trong-hieu-idol-tut-khoa-quan-tren-song-

Trọng Hiếu Idol là mẫu ca sĩ được yêu mến bởi gương mặt điển trai, ngoại hình sáng cùng sự phóng khoáng, tự nhiên trong phong cách trình diễn đã tạo nên sức hút đặc biệt ở chàng ca sĩ này. Trọng Hiếu thường mang đến cho khán giả những tiết mục sôi động với vũ đạo cực hấp dẫn. Tuy nhiên, chính sự nhiệt hết mình của anh lại khiến nam ca sĩ gặp sự cố đáng quên trên truyền hình.

trong-hieu-idol-tut-khoa-quan-tren-song-

Cụ thể,trong ngày đầu năm mới, nam ca sĩ Trọng Hiếu tham gia chương trình truyền hình Cà phê sáng với vai trò khách mời. Sau những chia sẻ về cuộc sống và công việc, nam ca sĩ Việt Kiều giành tặng khán giả yêu màn ảnh một tiết mục sôi động chào đón ngày đầu tiên của năm mới. Không rõ vì nhảy quá sung hay quên từ trước mà khóa quần của anh chàng đã bị tụt xuống.

trong-hieu-idol-tut-khoa-quan-tren-song-

Máy quay liên tục hướng đến vị trí nhạy cảm, chắc hẳn Trọng Hiếu sẽ cảm thấy ngượng ngùng khi xem lại clip này.Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu tiên có nghệ sĩ gặp phải tình huống dở khóc, dở cười này. Trước đó, Hồ Quang Hiếu hay những ngôi sao quốc tế như Kate Moss, Brad Pitt, Justin Bieber... cũng đã gặp phải sự cố kể trên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022