Mới đây, theo các phương tiện truyền thông Hồng Kông đưa tin, nữ diễn viên 41 tuổi Triệu Vy chia sẻ cô đã từng không thể dành nhiều thời gian bên cạnh con gái vì lịch trình công việc khá bận rộn. Chính vì thế, thời gian này cô muốn ở bên cạnh con mình nhiều hơn, đưa cô bé đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi vào các dịp lễ và cuối tuần.

album_kulnews_con-gai-cung-me-kulnews.jpTiểu Tứ Nguyệt ngoan ngoãn ngồi vào lòng mẹ Triệu Vy trên trường quay.

Ngày 2/4 vừa qua, hình ảnh nữ diễn viên cùng con gái nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt vui vẻ xuất hiện cùng nhau tại Trung tâm thương mại April Admiralty Pacific Place nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Điều này cho thấy, nàng "én nhỏ" Triệu Vy đã quyết tâm để trở thành một người mẹ "bình dân" bên cạnh con gái mình như bao người mẹ khác.

kul_news_trieu-vy-hoi-han-vi-danh-con-gaTriệu Vy thu xếp công việc để đưa con gái đi chơi nhiều hơn.kul_news_trieu-vy-di-choi-cung-con-kulneTriệu Vy diện bộ trang phục đen với họa tiết hoạt hình vui nhộn, con gái nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt với đồ thể thao xám, giày hồng. Hai mẹ con nữ diễn viên bình dị như bao gia đình bình thường khác.

Được biết, "Én nhỏ" Triệu Vy kết hôn với thương gia Hoàng Hữu Long vào năm 2008, hai năm sau thì cả hai đón chào đứa con gái đầu lòng. Nữ diễn viên vốn khá kín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân và những hình ảnh về gia đình nhỏ của cô lại vô cùng khan hiếm.

kul_news_con-cung-chong-trieu-vy-kulnewsMột trong những bức ảnh hiếm hoi về chồng và con gái Tiểu Tứ Nguyệt được Triệu Vy chia sẻ nhằm xóa tan tin đồn rạn nứt trong chuyện tình cảm trước đây.

Kể từ khi kết hôn, Triệu Vy hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô tập trung vào các hoạt động kinh doanh cùng chồng. Truyền thông Hồng Kông còn đưa tin cho biết cặp vợ chồng này rất phát triển trong công việc kinh doanh và hiện sở hữu khối tài sản lên đến 6 tỷ USD khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Theo iFeng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022