Bạn bè thân thiết với cặp vợ chồng 'giáo chủ' dành cho họ những lời chúc mừng trên mạng xã hội. 

kkk-7617-1484640585.jpg

Cặp đôi Hiểu Minh, Angelababy. Ảnh: News

Ngày 17/1, Angelababy sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Hong Kong, em bé chào đời khỏe mạnh, nặng 2,9 kg. Theo tiết lộ của người thân trong gia đình, bé trai được bố mẹ gọi là Tiểu Hải Miên, có nghĩa là bọt biển. Là người đón tay con từ bác sĩ, ông bố trẻ Huỳnh Hiểu Minh cười sung sướng vì hạnh phúc. Vài giờ trước, anh đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về thiên thần nhỏ.

minh-aaa-4093-1484640585.jpg

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai. Ảnh: Weibo

Ngay sau khi quý tử của Huỳnh Hiểu Minh chào đời, bạn bè đã dành rất nhiều lời chúc mừng cho cặp đôi. Triệu Vy - bạn thân của ngôi sao Lộc Đỉnh Ký viết: "Mẹ em bé giỏi quá. Hiểu Minh khoe rằng giờ có bạn chơi đùa rồi". Lâm Tâm Như bày tỏ sự hân hoan: "Chào đón tiểu thiên sứ giáng trần. Huỳnh Hiểu Minh, cậu phải chăm sóc cho Baby lớn nhỏ thật tốt đó". Thư Kỳ chia sẻ: "Chúc mừng Hiểu Minh Papa. Baby Mama vất vả rồi". Cặp đôi Lý Thần, Băng Băng viết: "Baby giờ đã có baby rồi. Chúc mừng anh, Huỳnh Hiểu Minh". 

Trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh hiện tại tràn ngập nhiều lời khen ngợi, chúc tụng. Dương Mịch viết: "Chúc mừng anh Hiểu Minh giờ đã có hai Baby". Lý Băng Băng lập tức đòi làm mẹ đỡ đầu: "Chào bạn bọt biển nhé, tôi có thể làm mẹ đỡ đầu không vậy?". Chân dài Lâm Chí Linh cũng nhân cơ hội này chia sẻ: "Hạnh phúc quá, các bạn chính là đại diện cho tình yêu đấy".

Untitled-9-4118-1484640585.jpg

Bạn bè trong giới hân hoan chúc mừng cặp đôi Hiểu Minh, Angelababy. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022