Diễn viên 'Hoàn Châu Cách cách' lên tiếng sau khi dính loạt tin đồn thất thiệt. 

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ rộ lên thông tin Triệu Vy bí mật góp tiền cho chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng của bà Hillary Clinton. Theo một số nguồn tin thì "Trung Quốc là quốc gia nước ngoài đứng thứ nhì về việc ủng hộ tài chính cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary. Trong đó, cá nhân quyên tiền nhiều nhất là nữ ngôi sao Triệu Vy". 

hg-9221-1479111170.jpg

Triệu Vy phủ nhận thông tin có liên quan đến chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton. Ảnh: ON.

Trước ồn ào dư luận, ngay lập tức đơn vị quản lý của "Én nhỏ" đã lên tiếng phản bác. Trên trang cá nhân, phía này cho biết: "Thông tin Triệu Vy ủng hộ tiền cho chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton là sai. Suốt thời gian vừa qua, những tin đồn liên tiếp gây tổn hại đến hình ảnh và danh dự của Triệu Vy. Với những kẻ tung tin sai sự thật, chúng tôi sẽ dùng pháp luật để trừng trị thích đáng". 

Đại diện của Triệu Vy cho biết, suốt những năm qua Triệu Vy luôn cống hiến cho nghệ thuật một cách nghiêm túc và nỗ lực, không ngờ được những tin đồn "siêu thực" có thể xuất hiện đầy rẫy, gây tổn hại to lớn. Phía này bày tỏ: "Mong rằng những thông tin sai sự thật không gây tổn thương cho người vô tội. Chúng tôi luôn hướng tới sức khỏe, lương tâm và tình yêu thương". 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022