Theo SP, ngày 6/6, tập đầu tiên của Flower Crew được phát sóng. Một nhóm 6 chàng trai sẽ tham gia một chuyến đi cùng nhau. Thành viên nào được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành đội trưởng đội Đường hoa và được chọn thêm hai người ở cùng trong một biệt thự sang trọng. Những người còn lại sẽ thuộc đội Đường đất và ở trong một căn nhà đá nhỏ.

Jung Kook đã mang đến trường quay một túi đầy hamburger và chia cho các thành viên. Anh chàng hớn hở miêu tả những chiếc bánh lớn thế nào và bên trong nhân có những gì. Đột nhiên, diễn viên hài Jo Se Ho - một thành viên trong đội nói: “Tôi nghĩ đây là thức ăn thừa đấy”. Những người khác không đồng ý với ý kiến của Se Ho, Jung Kook cũng giải thích, “Không, nó mới đó anh”. Se Ho sau đó đưa trả lại 2 hộp bánh và nói “Thôi quên đi” rồi bỏ đi chỗ khác. Jung Kook đã nhìn vào camera, ngượng ngùng nói: “Các anh ấy không nhận nó”.

jungkook-kim-min-suk-jo-se-ho-7521-14653

Jo Se Ho (giữa) bị nghi bắt nạt hai đàn em nổi tiếng.

Sau đó, khi Kim Min Suk và Yoo Byung Jae đang ăn hamburger, Jo Se Ho quay sang Kim Min Suk và nói: “Cậu định nhồi cho đầy mồm à?”. Cách nói thô lỗ và thiếu tôn trọng của nam diễn viên hài khiến khán giả bất ngờ.

Vụ việc khiến người xem, đặc biệt là các fan của BTS vô cùng khó chịu. Nhiều netizen tỏ rõ thái độ bất bình và liên tục công kích Jo Se Ho. Đa số cho rằng nam diễn viên có cách hành xử thô lỗ và không tôn trọng đàn em.

Người xem cũng chỉ trích format của chương trình khi dường như đã định sẵn Jung Kook là người chiến thắng bởi anh chàng có lượng fan áp đảo. Bản thân em út BTS cũng cảm thấy không thoải mái về việc làm đội trưởng trên show, anh chàng còn năn nỉ các fan: “Đừng chọn mình nhé”. Cảm thấy khó xử vì sự nổi tiếng của mình, Jung Kook bày tỏ muốn được tham gia vào đội Đường đất để trải nghiệm sự khó khăn.

Sau loạt công kích từ netizen, mới đây, các thành viên đã lên tiếng giải thích. Jo Se Ho thậm chí còn xin lỗi khán giả vì hiểu lầm đáng tiếc. Theo đó, vụ việc chỉ là sự hiểu lầm do khâu biên tập. Thực chất, các thành viên trong chương trình rất quý mến và tôn trọng nhau. Jung Kook cũng khẳng định mình rất yêu quý các anh trong Flower Crew.

Diệp Thảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022