Ngày 18/1, Hari Won công khai chia tay chàng rapper Tiến Đạt sau 9 năm yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ với truyền thông rằng không còn tìm được tiếng nói chung với Tiến Đạt, thêm vào đó là không thể chờ đợi sự thay đổi của người yêu. Họ quyết định nói lời chia tay từ tháng 11/2015. Dù chia tay nhưng với Hari, Tiến Đạt mãi là người đàn ông tốt. 

Hari-Won-Tien-Dat-2-6136-1453175137.jpg

Hari Won - Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu gây tiếc nuối.

Hari Won - Tiến Đạt được xem là cặp đôi đẹp bởi sự nhí nhảnh, hài hước và cách họ thể hiện tình cảm trước công chúng. Không thể phủ nhận trong mỗi bước đi của Hari từ ngày chập chững đặt chân vào làng giải trí Việt và có được thành công như hôm nay có sự giúp sức lớn của Tiến Đạt. Gần đây, sự nghiệp của giọng ca Hương đêm bay xa phát triển tốt khi cô liên tục được mời đi hát, làm MC truyền hình và đóng phim... Việc Hari Won nói lời chia tay tại thời điểm này khiến dư luận không ngừng đặt những câu hỏi thắc mắc hay hoài nghi về tình cảm của cô.

Là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết với Hari Won, danh hài Trấn Thành và Trường Giang bày tỏ sự nuối tiếc khi thấy chuyện tình cảm không thành của "em gái". 

Trấn Thành từng tham gia một số chương trình truyền hình cùng Hari Won như Ơn zời cậu đây rồi... nên cả hai dường như rất thấu hiểu nhau. Theo lời chia sẻ của nam MC thì anh đã biết chuyện chia tay của Hari Won và Tiến Đạt từ lúc hai người quay chung phim Bệnh viện ma.

Trước những bình luận chỉ trích nhắm đến Hari Won, Trấn Thành đứng ra bênh vực: "Chúng ta đang làm gì thế này? Hàng vạn người lao vào tấn công, chỉ trích, phán xét một cách không căn cứ một cô bé ngoại quốc chân yếu tay mềm từ sáng tới giờ chỉ vì cái tội làm mất đi trong mắt của các bạn một mối tình đẹp mà chỉ có các bạn muốn nó duy trì trong thời điểm này ư?...Chúng ta cấp visa cho bạn ấy vào showbiz Việt thông qua sự yêu mến. Vậy mà bây giờ chúng ta lại tuyệt nhiên phán xét người ta tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa một cách thật vô căn cứ".

page-6929-1453175138.jpg

Trấn Thành - Trường Giang ra sức bảo vệ "em gái" Hari Won trước những chỉ trích sau khi công khai chia tay Tiến Đạt.

Trấn Thành một lần nữa khẳng định Hari Won là người em mà anh yêu thương trong nghề không chỉ vì là người ngoại quốc am hiểu ngôn ngữ, văn hóa Việt mà còn có cả quyết định táo bạo khi dám chấp nhận sống ở Việt Nam. Anh tiết lộ, Hari Won từng tâm sự với mình rằng cô từng từ chối một hợp đồng lăng xê làm ca sỹ tại Hàn Quốc trị giá hàng chục tỷ đồng chỉ để được về Việt Nam sống bên Tiến Đạt. Trấn Thành tin quyết định chia tay của Hari Won không hề liên quan đến tiền bạc hay danh lợi. "Nếu trong thời điểm này, Tiến Đạt vẫn đang nổi tiếng đình đám, hơn hẳn Hari về mọi mặt thì cách nhìn của các bạn có thay đổi gì không nào? Chắc chắn là có", Trấn Thành đặt ngược lại câu hỏi. 

Nam MC thẳng thắn nhắn nhủ với những anti-fan: "Chúng ta chỉ được họ cho thấy những hình ảnh về một mối tình đẹp khi lên sóng, chứ ta không thấy được nội tình và những chịu đựng của hai bên trong sâu thẳm câu chuyện này. Vì tốt mới khoe chứ xấu ai khoe làm gì? Nếu như vậy, thật quá bất công và tàn nhẫn khi ta đổ dồn vào ăn hiếp một cô gái vừa bị đau vì tan vỡ trong tình yêu chỉ vì những lý do mà ta tự suy diễn....Họ giữ được nhau, ta vui. Không được, ta chia buồn, nuối tiếc. Chứ còn công kích một người phụ nữ một cách vô căn cứ, với tôi là hành động không đẹp mắt tí nào".

Việc thân thiết với Hari Won trên sân khấu, khen ngợi hết lời khi cô tham gia Hoán đổi, bắt gặp đi ăn chung... khiến Trấn Thành vô tình bị lôi vào cuộc và "hỏi thăm" là người thứ ba gây nên chuyện đổ vỡ tình cảm này giữa Hari - Tiến Đạt. Thẳng thắn chia sẻ với truyền thông, Trấn Thành khẳng định mình không phải là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của cô em. Anh giải thích việc có những hành động tình cảm trên sân khấu là vì vở diễn phục vụ khán giả. Ngoài đời họ là đồng nghiệp thân thiết nên chuyện đi ăn uống, cà phê với nhau là lẽ thường. 

picture-content-78f018ff325f4c-4572-5985

Từng dẫn chung chương trình nên Trường Giang và Hari Won khá hiểu nhau.

MC Trường Giang từng bày tỏ trong một số lên sóng của Hoán đổi rằng trong showbiz Việt có hai người em anh rất thương đó là Hari Won và Nhã Phương. Trước chuyện không vui của người mà anh xem như em gái, Trường Giang gửi lời động viên: "Em ơi...có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy. Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc. Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....em gái yêu".

Về phần Tiến Đạt, trước những áp lực từ dư luận sau gần một ngày im lặng, anh đăng tải status dài trên trang cá nhân nhận hết lỗi về mình trong chuyện chia tay. Anh tâm sự rằng mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương phải buồn rầu vì anh, không giữ được lời hứa với bạn gái. "Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà", Tiến Đạt nói. 

Tiến Đạt mong muốn dư luận đừng soi xét hay lên án Hari Won trong chuyện chia tay vì cô đã chịu nhiều cay đắng. Điều Tiến Đạt mong muốn là Hari sẽ luôn mỉm cười, tìm được một người hiểu và yêu thương cô nhiều hơn. Anh khẳng định một lần nữa rằng tình cảm giữa mình và Hari suốt 9 năm qua là thật lòng. Dù không còn là tình nhân nhưng Tiến Đạt sẽ luôn xem Hari là người thân.

Hari-Won-Tien-Dat-4-1913-1453175138.jpg

Dù chia tay nhưng Tiến Đạt vẫn sẽ luôn xem Hari Won là người thân và mong dư luận đừng chỉ trích bạn gái cũ. 

Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt được nhiều bạn trẻ biết đến từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Vẻ đáng yêu, nhí nhảnh cùng giọng nói lơ lớ dễ thương khiến Hari nhanh chóng chiếm được cảm tình. Cô nàng sau đó có bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức bước vào sự nghiệp ca hát và có được một số ca khúc hit như Hương đêm bay xa, Yêu anh ghét anh... Cô còn lấn sân sang điện ảnh qua các vai diễn trong phim Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ, Em là bà nội của anh... Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng Tiến Đạt thỉnh thoảng vẫn cùng Hari xuất hiện ở sự kiện và chứng tỏ độ hạnh phúc đáng ghen tỵ. Việc đường ai nấy đi sau thời gian dài của cặp đôi khiến không ít người nuối tiếc. 

Tân Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022