Mặc dù hiện tại, Taylor Swift đang rất hạnh phúc bên tình trẻ Joe Alwyn, nhưng trong một buổi phỏng vấn, theo lời một người bạn thân của Taylor Swift - Todrick Hall, cô thường tỏ ra buồn bã khi hẹn hò với một người bạn trai vào năm 2016.

Todrick cho biết, trong thời gian hẹn hò với người bạn trai này, Taylor thường thể hiện trạng thái "còng lưng" buồn bã, thậm chí còn bị gọi là Quasimodo trong phim "Thằng gù nhà thờ Đức Bà". Tuy tên nhân vật ấy không được nêu ra, nhưng các trang tin đều cho rằng anh đang nói về Tom Hiddleston.

kul_news_4758e4b900000578-0-image-a-5315Todrick Hall là vũ công chính của Taylor và họ rất thân thiết.

Trong buổi phỏng vấn với đài radio, Todrick Hall chia sẻ: "Tôi không biết mình có nên nói điều gì không nữa, nhưng có một khoảng thời gian vào năm ngoái, cô ấy đã hẹn hò với một người. Tôi chưa từng gặp người này, nhưng mỗi lần tôi nói chuyện với cô ấy, Taylor lại còng lưng xuống".

Todrick còn gửi cho Taylor một bức hình Quasimodo trong phim "Thằng gù nhà thờ Đức Bà" để cảnh báo người bạn thân: "Cậu không thể biến thành Quasimodo vì gã này được. Mỗi lần nhắc đến tên hắn, cậu lại còng lưng xuống".

album_kulnews_mgid-uma-image-vh1.jpg

Trong năm 2016, Taylor Swift đã có mối quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông: Calvin Harris và Tom Hiddleston. Tuy nhiên, vì Todrick đã từng cùng "nàng rắn" đến concert của chàng DJ, cho nên người mà anh "chưa từng gặp" đích thị là chàng Loki điển trai còn lại.

kul_news_36b08a5f00000578-0-image-a-1-14Một ca khúc trong album Reputation được cho là kể về mối tình với Tom Hiddleston cũng có chi tiết bêu xấu nam diễn viên.kul_news_news-00098894-taylor-swift-and-Theo lời bài hát, Tom đã dùng tiền của Taylor rất nhiều và còn được cô đưa đi khắp châu Âu bằng máy bay riêng.

Ngoài ra, vũ công 32 tuổi cũng tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại của Taylor với Joe: "Giờ thì cô ấy rất hạnh phúc. Cô ấy đứng thẳng người và tự tin. Tôi thật sự rất vui cho cô ấy, Taylor đang hạnh phúc hơn bao giờ hết".

Dù sở hữu hit đình đám, Top 3 album này vẫn bị nhà phê bình 'ném đá' không thương tiếc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022