Ngay sau khi vừa chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát, sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu đã gây ra nhiều tranh cãi. MV của nữ diễn viên dù nằm ở Top 4 trending trên YouTube với hơn 1,2 triệu lượt xem. Tuy nhiên, có đến 42 nghìn lượt dislike (không thích) gần gấp đôi so với lượng người nhấn like cho MV này.

Người đầu tiên bày tỏ sự bức xúc, bóng gió và chỉ trích việc "hot girl" đi hát là Hương Tràm và mới đây nhất là quan điểm của Tóc Tiên được thẳng thắn chia sẻ trên trang mạng xã hội.

kul_news_toc-tien-1.jpgChia sẻ của Tóc Tiên

"Ai đo được đam mê?" là vấn đề mà Tóc Tiên đặt ra khi nghe được những câu từ sáo rỗng rằng "tôi đam mê nhất định tôi sẽ làm được".

"Ta không thể lấy từ "đam mê" để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình. Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ - anh thích nó là 1 chuyện, nhưng anh có "tố chất" hay không lại là chuyện khác và dĩ nhiên, tố chất là thứ chưa chắc tập luyện mà có được" - Nữ ca sĩ nhấn mạnh.

album_kulnews_toc-tien-2.jpgTóc Tiên bày tỏ quan điểm về ồn ào của Chi Pu khi lấn sân ca hát.

Tóc Tiên cho rằng, có người bỏ cả tuổi thanh xuân để theo cái nghề ca sĩ phù phiếm nhưng chưa chắc đã được gọi là ca sĩ, vậy mà có những người không có tố chất lại "ép" người khác dành danh xưng đó cho mình.

Cuối cùng, Tóc Tiên chia sẻ bằng tư cách của một ca sĩ: "Đam mê chỉ nên được nói ra khi mình thật sự thành công - vì đó là khi đam mê đem lại kết quả. Còn không, đam mê mãi là 1 giấc mơ phù phiếm".

Chi Pu ơi, 'một nghề cho chín còn hơn chín nghề'!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022