Này 12/5, Tiffany đổ bộ lên sân khấu Mcoutdown với ca khúc I Just Wanna Dance. Đây là sân khấu solo đầu tiên của thành viên SNSD. Tuy nhiên, nhiều bình luận dưới Youtube cho rằng Tiffany đã hát nhép, động tác nhảy còn lộn xộn, màn trình diễn không thu hút như tưởng tượng. Đặc biệt, bài hát của nữ ca sĩ đang đứng ở vị trí thứ 40 trên bảng xếp hạng Melon, một thành tích tệ đối với người có danh tiếng như Tiffany.

maxresdefault-7957-1463124126.jpg

Tiffany bị tố hát nhép trên sân khấu solo.

I Just Wanna Dance là một ca khúc theo phong cách Âu Mỹ, dòng nhạc retro Pop vốn xa lạ với người dân Hàn. Tiffany cũng quyết vượt qua bản thân khi thực hiện phần vũ đạo khó, gợi cảm, đây vốn không phải điểm mạnh của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng thành viên SNSD đã hát nhép trên sân khấu của đài Mnet, bài biểu diễn còn đôi chỗ chưa hoàn hảo.

13177911-1019816444773380-5031-9180-9141

Bài hát của cô nàng không đạt thứ hạng cao như mong đợi.

Dòng nhạc mà Tiffany thực hiện còn khá xa lạ ở Hàn Quốc nên bài hát chỉ đứng ở top 40 trên bảng xếp hạng Melon. Netizen còn so sánh màn solo của Tiffany với Tae Yeon, cho rằng cô nàng không thể bằng người bạn cùng nhóm. Tae Yeon từng đứng nhất tất cả các bảng xếp, đạt all kill với ca khúc I.

Bất chấp những ý kiến chỉ trích, người hâm mộ vẫn khen ngợi màn trình diễn của Tiffany và cho rằng cô  đã cố gắng hết mình, đến mức đầu gối bị bầm tím một thời gian dài. I Just Wanna Dance của Tiffany mang đậm phong cách Mỹ, khó ngấm với người Hàn nên không đạt vị trí cao là điều dễ hiểu. Ngày 13/5, nữ ca sĩ xuất hiện trên Music Bank, có màn kết hợp với em út Seo Hyun khiến các fan háo hức.

Phần biểu diễn solo đầu tiên của Tiffany

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022