QQ cho biết, khác với hình tượng ngọc nữ của nhân vật trên màn ảnh, người đẹp Đài Loan ngoài đời có khá nhiều tin đồn tình ái. Trong số đó không ít trường hợp, cô ở vị trí người thứ ba, làm tổn thương tình cảm người phụ nữ khác. Dù chưa một lần cô xác nhận thông tin này nhưng dư luận vẫn lắc đầu bởi theo họ “không có lửa, làm sao có khói”.Trần Nghiên Hy giật “Dương Quá” từ tay “Hoa Thiên Cốt”

url12.pngTriệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu tan vỡ vì Trần Nghiên Hy.

Trần Nghiên Hy gần đây thừa nhận đang yêu Trần Hiểu sau những bằng chứng do Phong Hành Studio đăng tải. Tuy nhiên, khi tin tức được đăng tải, trên mạng, luồng dư luận được chia ra làm hai phe: ủng hộ và không ủng hộ. Nguyên nhân khiến dư luận không hài lòng chủ yếu vì trước đó Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh là đôi tình nhân đẹp.Chàng "Dương Quá" gặp Lệ Dĩnh trong thời gian hợp tác Lục Trinh truyền kỳ. Giữa họ xảy ra tin đồn tình ái phim giả tình thật. Khi người đẹp họ Triệu vướng vào thị phi chảnh chọe, khó chịu với đồng nghiệp và đàn anh, Trần Hiểu ra mặt ủng hộ cô. Tháng 10/2014, khi trả lời phỏng vấn, “Quá Nhi” thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu Triệu Lệ Dĩnh.Theo tin tức, sau đó do cả hai đều bận rộn quay phim mới, giữa họ đã có rạn nứt. Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Hoa Thiên Cốt vài lần nóng giận cãi vã với bạn trai. Lúc này, Trần Nghiên Hy chủ động an ủi, động viên và cũng từ đó, Trần Hiểu thay đổi tâm ý.Một nhà báo của Phong Hành Studio lấp lửng viết: “Cốt không đánh bại được Bánh Bao, Điêu Huynh thay lòng rồi” (ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh bị cô nàng mặt bánh bao Trần Nghiên Hy giật bồ).Trần Nghiên Hy xen vào chuyện yêu đương của Trần Kiều Ân - Cổ Thiên LạcNữ diễn viên Đài Loan tỏ ra có duyên với các tài tử đóng vai Dương Quá. Trước Trần Hiểu, cô từng vướng tin đồn với chàng "Quá Nhi" bản 1995 - Cổ Thiên Lạc.

collage23trannghienhy.pngTrần Kiều Ân và Cổ Thiên Lạc chia tay vì Nghiên Hy.

Sina cho hay, năm 2010, Cổ và Trần Kiều Ân hẹn hò bí mật thông qua sự mai mối của Dương Thiên Hoa. Nhưng thời gian bên nhau của họ ngắn ngủi vì cả hai đều bận rộn. Giữa lúc Trần Kiều Ân chán chường khi yêu đương bị lạnh nhạt, Trần Nghiên Hy xuất hiện khiến Cổ Thiên Lạc xiêu lòng. Thời gian đóng Tiếu ngạo giang hồ, "Đông Phương Bất Bại" dứt tình với bạn trai nổi tiếng vì mệt mỏi khi bị phản bội.Khi đó, Trần Nghiên Hy phủ nhận việc hẹn hò Cổ Thiên Lạc. Nhưng nữ diễn viên Ngô Quân Như khi tham dự show Khang Hy đến rồi đã thản nhiên kể: “Tôi là người mai mối Trần Nghiên Hy và Cổ Thiên Lạc, Họ gặp nhau vài lần nhưng anh ấy tỏ ra ngượng ngùng lắm, giữa họ tiến triển đến đâu thì tôi không rõ”. Trước sự chỉ điểm đích danh của đàn chị, nữ diễn viên Đài Loan cười gượng: “Chị ấy nói đùa thôi”.Trần Nghiên Hy xen vào giữa Văn Chương và Mã Y Lợi

resize_resize_201404011020d566951.jpgẢnh tình cảm của Văn Chương - Trần Nghiên Hy.

Năm 2013, Trần Nghiên Hy hợp tác cùng Văn Chương trong phim Bất nhị thần thám. Lúc này, báo chí chụp được hình ảnh hai người đi riêng với nhau. Nghiên Hy khoác tay đàn anh trong khi Văn Chương không ngại cử chỉ thân mật dành cho cô.

Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên Đài Loan cố tình giật chồng của Mã Y Lợi. Trước chỉ trích, Nghiên Hy khẳng định cô và Văn Chương chỉ là anh em tốt.

Ngoài những nghi án "tình tay ba", người đẹp 8X từng dính tin đồn hẹn hò Trịnh Nguyên Sướng, Kha Hữu Luân, Lâm Tử Tường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022