Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh là niềm ao ước, ngưỡng mộ của nhiều người. Thường xuyên khoe những món đồ hiệu đắt tiền hoặc những lần mua sắm không tiếc tay với những phiếu chi khủng khiến nhiều người đặt câu hỏi, tiền đâu mà "nữ hoàng nội y" có nhiều đến vậy?

Ngọc Trinh chưa bao giờ che giấu quá khứ nghèo khổ, vất vả dẫn tới bằng mọi giá cô tìm lên Sài Gòn với ước mơ đổi đời. Từng chỉ nhận được mức lương vài trăm nghìn mỗi tháng khi vừa ở quê lên làm nhân viên cho một quán Bida, để rồi sau đó cuộc đời cô bước sang một trang mới khi gặp được ông bầu Khắc Tiệp, được đào tạo về nghề mẫu và chính thức bước chân vào showbiz.

kul_news_ngo-trinh.jpgCuộc đời Ngọc Trinh bước sang trang mới sau khi gặp Khắc Tiệp.

Nổi lên như một hiện tượng nhờ được biết đến là một người mẫu chuyên chụp ảnh nội y, sau đó nhờ ngoại hình hấp dẫn, nóng bỏng cô được ưu ái gọi là "nữ hoàng nội y", từ đó cát-xê của Ngọc Trinh tăng chóng mặt và luôn ở mức ngất ngưởng.

Từ 3 - 4 năm trước, giá cát-xê phải trả cho người đẹp Trà Vinh đã nằm ở con số 20.000 USD/ hợp đồng (khoảng 450 triệu đồng). Mỗi hợp đồng quảng cáo khi được kí, cô tự đem về con số 35.000 USD (khoảng 800 triệu đồng) cho tài khoản cá nhân. Thậm chí, có thời kỳ ê kíp của cô còn chia sẻ, vì show diễn dày đặc buộc cô phải từ chối nhiều lời mời đóng quảng cáo dưới 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

kul_news_ngoc-trinh-2.jpgNgọc Trinh thường chi số tiền lớn cho việc shopping mỗi khi đi nước ngoài.

Ngoài ra, cô còn tham gia chụp ảnh quảng bá cho game, mỗi show như vậy cũng có giá hơn 500 triệu đồng.

kul_news_ngoc-trinh-1.jpg"Nữ hoàng nội y" thường khoe rất nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Trong đó, những chiếc túi xách có giá trị hơn 1 tỷ đồng mỗi chiếc.

Ngoài việc kiếm tiền từ việc làm người mẫu nội y và game, Ngọc Trinh còn đắt show sự kiện. Những sự kiện có sự góp mặt của người đẹp "Vòng eo 56" đều phải "trả giá" từ 2000-5000 USD (khoảng 50 - 100 triệu đồng).

Bên cạnh việc kiếm tiền từ những hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn là bà chủ của một cơ sở spa và một của hàng thời trang mang thương hiệu cá nhân. Người đẹp từng công khai việc sở hữu 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc, thu về trung bình 1 tỷ đồng mỗi tháng.

kul_news_ngoc-trinh-1(1).jpgNgười đẹp Trà Vinh giỏi kiếm tiền và trở thành bà chủ khi mới 23 tuổi.

Đó là số "vốn liếng" mà "nữ hoàng nội y" dành dụm được trong công việ của chính mình. Nhưng quan trọng hơn cả chính là nguồn thu đến từ các "đại gia" mà Ngọc Trinh may mắn là người yêu. Mối tình với một đại gia dấu tên suốt 7 năm cũng mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho cô. Ngọc Trinh từng lên tiếng thừa nhận, cô liên tục được tặng nhà, tặng xe và vô số những món quà đắt đỏ khác...

kul_news_ngoc-trinh-2(1).jpgNgọc Trinh thường mua sắm thả ga trong những chuyến du lịch nước ngoài. Không chỉ là những món đồ hiệu, Ngọc Trinh còn có thú chơi xe khi cô liên tục thay đổi xế hộp của mình với những có giá trị hàng tỷ đồng. Ngoài chiếc Audi A4, BMW 750 Li giá 5 tỷ đồng, Ngọc Trinh còn sở hữu xế hộp Range Rover LWB giá khoảng 8 tỷ đồng.kul_news_ngoc-trinh-3.jpegThêm chiếc xế hộp Mercedes trị giá 12 tỷ đồng vừa được Ngọc Trinh tậu được vào 4/2017.

Tuy nhiên, điều quan trọng chính là, dù nổi tiếng và luôn được đại gia kề bên "cung ứng" nhưng Ngọc Trinh vẫn ý thức được câu chuyện tự chủ về tài chính, vẫn là cô gái chăm chỉ và làm ra không ít tiền cho bản thân.

Ngọc Trinh công khai hạnh phúc bên tình mới nhưng bị 'bóc mẽ' sự thật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022