Được xem là kiểu tóc hot nhất hiện nay và được khá nhiều sao Việt lăng xê, xu hướng tóc long bob cổ điển của thập niên 80, được ví như một chất xúc tác, khiến vẻ ngoài của các sao Việt thêm phần hoàn thiện, ấn tượng, dù các mỹ nhân Việt có style là gì đi chăng nữa.

Có rất nhiều sao Việt trở nên sành điệu, thời thượng và quyến rũ hơn sau khi để kiểu tóc này như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Bảo Anh, Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc... Tuy nhiên không phải ai diện kiểu tóc này cũng xinh, nếu không muốn nói là kém sắc. Cô nàng "lắm chiêu" Thúy Vi là nhân chứng cho điều này.

kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan.jpgThân hình đẫy đà, "xôi thịt" quá khổ + mái tóc ngắn dường như là Thúy Vi kém thon gọn hơn trước.kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan1.jpgMái tóc ngắn + việc tăng cân khiến dáng cô nàng trở nên thô và kém xinh.kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan2.jpgGóc nghiêng của "tình cũ" Phan Thành không còn thần thánh như trước nữa, bởi kiểu tóc này không thể che được khuyết điểm gương mặt không còn thon gọn của cô nàng.kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan3.jpgViệc cắt tóc giúp Thúy Vi trẻ trung hơn nhưng cũng đánh mất vẻ dịu dàng cùng với gương mặt thanh tú của người đẹp này.kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan5.jpgMột lần nữa cho thấy tóc ngắn chỉ đẹp trên các hình ảnh "sống ảo". Còn trong chân thật đời thường thì mái tóc của hot girl này khá luộm thuộm và kém thời thượng.kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan8.jpgTóc ngắn làm phần "xôi thịt" của Thuý Vi trở quá "khủng", nó dường như đã nuốt mất thân hình "mình hạc xương mai" mỏng manh ngày nào của cô nàng "lắm chiêu" này.kul_news_thuy-vi-xuong-sac-khi-chay-theo-trao-luu-toc-ngan9.jpgĐường nét thanh tú trên gương mặt không còn sắc sảo như trước. Có lẽ nàng hot girl Cà Mau nên để mái tóc này khi vóc dáng cân đối thì sẽ xinh xắn, sành điệu và thời thượng hơn nhiều.

thuyThúy Vi bất ngờ 'đụng độ' tình mới của Phan Thành trong sự kiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022