Hôm qua (26/8), netizen Trung Quốc "sôi sùng sục" trước của "Dương Quá" và "Cô Cô" được Phong Hành Studio tung ra. Chỉ sau vài giờ, đại diện của cả hai bên đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi này. Sáng hôm nay (27/8), Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã thông qua Weibo để thừa nhận chuyện tình cảm với báo giới và người hâm mộ.

thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Trần Hiểu đăng ảnh trước, còn tag Trần Nghiên Hy vào bài post công khai tình cảm
thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Trần Nghiên Hy "hồi đáp" lại bằng hình ảnh bàn tay bên phải tạo hình trái tim

Hình ảnh của "Dương Quá" Trần Hiểu chụp hình một bên tay trái tạo thành "một nửa trái tim" với lời nhắn: "Sẽ có một ngày, em sẽ mang họ của anh", sau đó còn tag hẳn tài khoản Weibo của Trần Nghiên Hy vào. Chỉ vài phút sau, Trần Nghiên Hy "đáp lại" bằng một hình ảnh chụp bàn tay bên phải, tạo thành hình "một nửa trái tim" khác, lời nhắn là 3 trái tim đỏ thắm. Người dùng mạng nhanh chóng khiến cho những bức ảnh này trở nên "hot" nhất trên mạng xã hội Weibo, khi chỉ trong vòng vài giờ đã có hàng trăm ngàn lượt like và bình luận gửi tới Weibo của hai người.

thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Người dùng mạng ghép hai hình ảnh lại thành hình trái tim

Bên cạnh đó, một diễn biến khác của câu chuyện chính là việc tài khoản blogger có tiếng mang tên Trác Vỹ đã ám chỉ việc Trần Nghiên Hy là "tiểu tam" xem vào chuyện tình của Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh. Trác Vỹ úp mở về chuyện tình của ba người này bằng những dòng thơ tạm dịch sau: "Lối rẽ đơn lẻ hận "Điêu Huynh", "Thiên Cốt" khó địch nổi sức mạnh của "Bánh Bao", Tự biết chàng Cự Giải chuyển ý định, "Truyền kỳ" đứt đoạn giữa gió Bắc".

thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Blogger Trác Vỹ ám chỉ tình cảm của Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh bị Trần Nghiên Hy làm "tiểu tam" xen vào

Quả thật từng có một khoảng thời gian dài, fan tưởng rằng Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu là một cặp đôi "phim giả tình thật" của làng giải trí khi cả hai người kết hợp với nhau rất ăn ý trong phim "Lục Trinh Truyền Kỳ".Trần Hiểu cũng thường dành tặng Triệu Lệ Dĩnh những lời nói có cánh, bày tỏ mong ước Triệu Lệ Dĩnh có thể trở thành bạn gái của mình. Chưa dừng lại ở đó, trang Sina còn tiết lộ thêm rằng, giữa Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu đã có một trận cãi nhau to, tình cảm vì thế mà rạn nứt. Cộng thêm với việc Triệu Lệ Dĩnh khoảng thời gian đó đảm nhận vai diễn trong "Hoa Thiên Cốt" nên Trần Nghiên Hy nhân cơ hội này "nhảy vào cướp người".

thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Nhiều fan từng mặc định Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu là một cặp đôi trong một khoảng thời gian khá dài
thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Cho đến khi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị tung ảnh hẹn hò, nhiều người không khỏi cảm thấy sốc

Ngày hôm qua, sau khi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị tung ảnh hẹn hò, netizen đồng loạt "réo tên" Triệu Lệ Dĩnh, khiến cho từ khóa "Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh" lọt vào danh sách tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

thua-nhan-chuyen-hen-ho-tran-nghien-hy-b
Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội Weibo ngay khi thông tin Trần Hiểu hẹn hò với Trần Nghiên Hy lan tràn trên các phương tiện thông tin đại chúng
Nguồn: Sina, Weibo, 163

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022