Cuộc thi Miss Hong Kong 2015 đang đi tới vòng chung kết, khi 16 gương mặt xuất sắc đã được tuyển chọn và nhận được nhiều đánh giá cao của khán giả lẫn Ban giám khảo. Một trong những gương mặt được quan tâm là Trần Tĩnh Nghi, cô gái có gương mặt khả ái, vóc dáng cao ráo, cô được nhiều người gọi là "bản sao của Chu Thần Lệ" vì nhan sắc nổi trội. Tuy nhiên, trước giờ chung kết, một đoạn video ngắn khoảng 30s bị tung lên mạng, ghi lại cảnh phòng the của một cô gái khá giống Tĩnh Nghi, khiến dư luận xôn xao. Một số người bỏ công so sánh thì phát hiện những điểm trùng hợp, ví dụ trên cánh tay và bắp tay của cô gái trong clip có một số nốt ruồi rất giống Tĩnh Nghi.  

tinh-nghi-3967-1435361437.png

Cô gái Trần Tĩnh Nghi, thí sinh của Miss Hong Kong năm nay bị nghi ngờ lộ phim sex. 

Ngày 26/6, khi Tĩnh Nghi cùng một số người bạn tới một salon ở Kowloon Tong để làm tóc, phóng viên đã tới gặp cô và hỏi về đoạn video nhạy cảm. Ngay lập tức, từ tâm trạng vui vẻ, cô gái tỏ thái độ lúng túng, cô né những câu hỏi của ký giả. Tuy nhiên, đại diện của TVB, bà Dư Vịnh San ngay lập tức đã có lời hồi đáp. Trong buổi gặp gỡ báo chí, bà này nhấn mạnh: "Cô gái trong đoạn phim không phải Tĩnh Nghi, đó là điều chắc chắn. Mong kẻ nào đó đừng mang những trò này ra đùa cợt, vì các cô gái này trong mắt chúng tôi đều rất ngoan ngoãn, họ là những thiên thần". Bà Dư cũng khẳng định, trước cuộc thi, Ban tổ chức đã có những yêu cầu nghiêm ngặt, thậm chí yêu cầu các cô phải gỡ bỏ những hình ảnh có thể gây tổn hại cho họ sau này. Ngoài ra, TVB cũng tuyên bố sẽ tìm ra người tung đoạn clip này lên mạng để gây ảnh hưởng tới cuộc thi năm nay. 

Những người ủng hộ Trần Tĩnh Nghi cũng nhanh chóng vào cuộc để so sánh giữa cô gái trong clip và người đẹp họ Trần. Nhiều ý kiến cho rằng, dù cô gái trong đoạn phim có những nốt ruồi giống Tĩnh Nghi, nhưng vị trí có khác một chút, không thể khẳng định Tĩnh Nghi là nhân vật chính trong đoạn phim. 

tinh-nghi-2-2144-1435361437.png

Tĩnh Nghi nói cô được khuyên... nên đọc báo ít thôi, và vì thế, cô cảm thấy không quá căng thẳng trước những áp lực không đáng có trước khi vòng chung kết Miss Hong Kong diễn ra. 

 Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022