Trong chương trình Star King phát sóng ngày 14/6, một thầy giáo dạy nhảy đến từ SM Entertainment đã xuất hiện với vai trò khách mời. Anh chàng khiến toàn bộ MC, khách mời cùng khán giả tham dự chương trình phát sốt vì vẻ ngoài hoàn hảo.

Anh chàng giới thiệu mình tên là Kim Tae Woo, 25 tuổi, hiện là thầy dạy nhảy của EXO. Sự xuất hiện của thầy giáo “hot boy” khiến cả trường quay nóng rần. Khi thực hiện màn tự giới thiệu của mình, Kim Tae Woo đã nhảy lại hit Call Me Baby của EXO một cách hoàn hảo. Ngay cả ca sĩ nhạc trot Jang Young Ran cũng phát cuồng vì thầy giáo trẻ.

Untitled4-5021-1466044637.jpg

Thầy giáo “hot boy” của EXO khiến cả trường quay bấn loạn.

Ngoài vai trò giáo viên dạy nhảy của EXO, Kim Tae Woo còn dạy nhảy cho các nghệ sĩ nổi tiếng khác của nhà SM, bao gồm hai “cỗ máy nhảy” đình đám là Eun Hyuk (Super Junior) và Tae Min (Shinee).

Trang phục được anh chàng mặc trong Star King ngày hôm đó cũng nhận được sự chú ý khi hao hao giống trang phục của Yun Ho (TVXQ) trong MV Champagne.

Kim Tae Woo sau đó đã chứng minh mình là một giáo viên dạy nhảy tuyệt vời khi hướng dẫn hai khách mời nữ trong chương trình là Kim Wan Sun và YooA (Oh My Girl) thực hiện một số bước nhảy đơn giản. Anh chàng cho thấy sự ân cần và và lịch thiệp đối với các cô gái.

Vẻ điển trai của Kim Tae Woo được chính các fan nhà SM công nhận. Nhiều người khẳng định vẻ đẹp của anh chàng hoàn toàn không thua kém bất cứ mỹ nam nào trong công ty. Trưởng nhóm Super Junior – Lee Teuk cũng phải thừa nhận anh từng nhầm Kim Tae Woo là một thực tập sinh vì tuổi đời quá trẻ cùng ngoại hình xuất chúng.

Nhiều fan còn nhận ra Kim Tae Woo từng nhiều lần xuất hiện trong SMTOWN của nhà SM với vai trò vũ công. Anh chàng từng nhảy minh họa cho Super Junior, SHINee, BoA, SNSD cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài vai trò dạy nhảy, vũ công, Kim Tae Woo còn là thành viên của nhóm nhảy KASPER.

Diệp Thảo (Theo KB)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022