Một clip ghi lại hình ảnh Woo Hyun của INFINITE bị fan cuồng đụng chạm vòng 3 đang khiến người hâm mộ của nhóm tức giận. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh Woo Hyun đeo khẩu trang, đang đứng ở thang cuốn ở sân bay. Đột nhiên, anh chàng rùng mình quay về phía camera và nói: "Làm ơn đừng chạm vào mông tôi". Một cô gái lên tiếng giải thích: "Xin lỗi, tôi không biết đó là mông cậu ".

Các fan xem đoạn clip đều nhận xét trông Woo Hyun rất nghiêm túc và cảm thấy khó chịu vì bị đụng chạm. Nhiều người cho rằng cô gái trong clip là sasaeng fan, đang lợi dụng để đụng chạm các thành viên khi gặp họ ở sân bay. Người hâm mộ của INFINITE đều bày tỏ sự tức giận khi Woo Hyun chịu đựng hành động vô duyên của fan cuồng, có người còn đòi tìm cô gái này để bắt xin lỗi và yêu cầu dừng những hành động quá khích với thần tượng.

profile-4680-1449297650.jpg

Woo Hyun của nhóm INFINITE.

Những fan cuồng, sasaeng fan luôn là vấn đề khiến nhiều thần tượng nam tại Hàn sợ hãi. Có những người hâm mộ dám lẻn vào nhà thần tượng, đeo bám các idol ở khăp mọi nơi. EXO, DBSK, Big Bang từng nhiều lần lên tiếng yêu cầu sasaeng dừng ngay những hành động rình mò, đột nhập vào nhà họ. Các thành viên DBSK lên cả truyền hình kể chuyện bị fan cuồng đụng các chỗ nhạy cảm trên cơ thể. Cộng đồng Kpop coi những sasaeng không phải là người hâm mộ mà là những tội phạm, có nhiều hành động đáng sợ, cần phải có những biện pháp ngăn cản, xử phạt.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022