Mới đây, ca sĩ Thanh Cường vừa cho ra mắt MV Tuyết rơi mùa hè với sự hỗ trợ diễn xuất của ca sĩ Huyền Anh Yoko - cựu thành viên nhóm S-Girl, Á quân cuộc thi X- Factor 2016. Thanh Cường và Huyền Anh ở ngoài đời là những người bạn thân thiết, học cùng một lớp tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Thanh-Cuong-1-2807-1539601911-9043-1539653845.jpg

Thanh Cường diễn cảnh tình tứ trên giường cùng Huyền Anh.

Vào vai một cặp tình nhân trong MV mới, Thanh Cường và Huyền Anh Yoko có nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp. Mối tình đi vào ngõ cụt khi cô gái phát hiện chàng trai mà mình dành tình cảm bấy lâu đã ngoại tình. Cô tìm đến cái chết để giải thoát vì không chịu được cảm giác bị phản bội.

thanh-cuong-va-huyen-anh-yoko-dien-hon-30-lan-moi-dat-1-canh-1539601380_500x300.jpg
 
 
Thanh Cường và Huyền Anh Yoko diễn hơn 30 lần mới đạt 1 cảnh tình cảm

MV "Tuyết rơi mùa hè".

Thanh Cường cho hay, anh và Huyền Anh là bạn thân, thường xuyên đùa giỡn nhau ở ngoài đời nên khi đóng cảnh tình cảm có đôi chút "khớp". Đóng cảnh ôm hôn nhau, cả hai không nhịn được cười. Ở phân đoạn cặp đôi trao cho nhau những cử chỉ tình cảm trên giường, Thanh Cường và Huyền Anh đã phải "vật lộn" hơn 30 lần mới đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn.

Chia sẻ về thái độ của bạn gái khi xem MV, Thanh Cường cho biết người yêu anh luôn hiểu và thông cảm cho công việc của mình.

Thanh Cường được khán giả biết tới khi đoạt giải tư cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018. Anh sinh năm 1992, quê ở Hải Dương và hiện công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Giọng ca điển trai chia sẻ, anh từng không được gia đình ủng hộ khi theo đuổi nghệ thuật. Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh theo ý muốn của bố mẹ, Thanh Cường nhận ra đam mê nên bỏ học giữa chừng để thi vào ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Để trang trải chi phí sinh hoạt, Thanh Cường phải bươn chải, làm nhiều nghề khác nhau để kiếm sống như xe ôm, người mẫu, phục vụ... Hiện tại, ngoài công việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Thanh Cường vẫn đang tiếp tục hoàn thành chương trình học tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và điều hành một trung tâm dạy nhạc do anh thành lập.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022