Nữ ca sĩ Maya vừa ra mắt MV với kể về mối tình đau khổ mà cô từng trải qua 3 năm trước sau thời gian vắng bóng, lột xác nhờ thẩm mỹ. Maya tiết lộ câu chuyện trong MV là cách cô nhìn thẳng vào sự thật, cũng như muốn lưu giữ một thứ gì đó về mối tình đẹp đã qua.

Ngoài việc tiết lộ đã nguôi ngoai sau tất cả những điều không hay, Maya còn khẳng định không còn hận người thứ ba đã chen ngang vào cuộc tình của cô và bố của con gái là bé Bồ Câu. "Có mất niềm tin nhưng cũng trải qua 3 năm rồi cũng không quan trọng nữa. Tôi không hận ai, bởi người thứ 3 đó cũng không được trọn vẹn hạnh phúc đó. Là người thứ 3 thì không bao giờ được trọn vẹn" - Maya chia sẻ.

maya-1506159337603.jpg

Maya tiết lộ việc từng có người thứ ba chen vào cuộc tình của cô khi mang thai tại Mỹ.

Đúng thời điểm Maya chia sẻ những góc khuất trong đời sống hôn nhân, tình cảm của mình, trên facebook của hot girl đình đám một thời Tâm Tít bất ngờ đăng tải đoạn status khiến công chúng xôn xao. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều fans và bạn bè của Tâm Tít hoài nghi rằng cô đang ẩn ý nhắc đến Maya và mối quan hệ "cơm không lành, canh chảnh ngọt" với Hà Hồ được đồn đoán cách đây nhiều năm? Chúng tôi đang liên lạc với Tâm Tít để xác minh thực hư sự thật phía sau status này.

maya2-1506159220790.png

Status lạ của Tâm Tít chia sẻ đúng thời điểm Maya vừa ra MV mới nói về người thứ ba.

maya1-1506159220788.png

Khi người hâm mộ nhắc tới Maya, Tâm Tít cũng không hề có động thái phản đối.

maya1-1506159397487.jpg

Tâm Tít sau khi lập gia đình có cuộc sống kín tiếng. Chia sẻ lạ của cô khiến người hâm mộ xôn xao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022