Ồn ào giữa Maya và Tâm Tít liên quan đến câu chuyện người thứ 3, đặc biệt là sự xuất hiện của người chồng hiện tại của Tâm Tít gây xôn xao dư luận. Hai người đẹp showbiz Việt không ngại đáp trả nhau trên mạng xã hội và mặt báo, thậm chí khui ra những bí mật "sâu kín" về đời tư của đối phương.

page-9810-1506355110.jpg

Maya - Tâm Tít đang có cuộc đấu "võ miệng" trên mạng xã hội.

Một chia sẻ trên Facebook của Tâm Tít nói về Maya sau khi người này kể "toẹt" tình trường khứ với chồng mình trên Facebook. "Mọi người cũng biết, Maya là người yêu cũ của chồng tôi. Mà cái gì đã cũ thì không nên nhắc lại làm gì. Nhưng mình không quan tâm mà người ta vẫn còn quan tâm đến cuộc sống của mình thì phải làm sao?... Nếu Maya bình thường như bao người phụ nữ khác thì chẳng nói làm gì. Nhưng chị ấy đã có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình... Tôi buộc lòng phải lưu tâm, để giữ hạnh phúc của riêng mình...

Tôi không phải là người thiếu suy nghĩ để viết hay chia sẻ bất cứ điều gì mà không có lý do. Tôi càng không hủy hoại danh dự của ai, vì chẳng ai trên đời này tốt đẹp hay hoàn hảo 100% cả. Mình sai ở đâu, mình không hay ở đâu thì đừng nên lên báo để lấy sự thương hại hay PR cho mục đích riêng của mình.

Maya nói tôi mặt xinh nhưng đáng sợ. Đây là một lời bôi nhọ, vì chị ấy đã tiếp xúc với tôi chưa mà khẳng định như thế. Trong khi ngay dưới status của chị ấy, bao nhiêu người đang lên tiếng bệnh vực cho tôi".

Trong khi trò chuyện với bạn bè, Tâm Tít không ngần ngại comment thẳng thừng. Cô viết: "PR anh ơi. Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đăt, chà đạp. Đúng hình tượng luôn đó anh".

Khi người bạn này tỏ ra ủng hộ Tâm Tít quanh sự việc, "bà mẹ một con" tiếp tục: "Công lý luôn đúng anh ơi. Cổ xúy thì xã hội biết bao gia đình tan nát, phải lên án chứ".

Chia sẻ này của Tâm Tít được cho như "đổ thêm dầu vào lửa" khi sự việc giữa cô và Maya đang lên đến đỉnh điểm.

Tam-Tit-1201-1506355110.jpg

Tâm Tít - Maya từng pose hình chung tại một sự kiện cách đây khá lâu.

Trước đó, khi Maya đem chuyện quá khứ với người chồng hiện tại của Tâm Tít kể trên mạng xã hội, Tâm Tít lên báo nói thẳng quan điểm với mong muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Cô cho rằng Maya là người thứ 3 trong chuyện tình cảm nên đừng lên mặt "dạy đời" ai. Thậm chí, Tâm Tít còn tít lộ luôn danh tính cha của con gái Maya - điều mà nữ ca sĩ giấu kín bấy lâu nay.

Hiện Maya chưa có động tĩnh nào đáp lại những lời lẽ của Tâm Tít. Nhiều người dự đoán, căng thẳng giữa hai người đẹp sẽ chưa dừng lại đây.

page-7082-1506236662-4672-1506355110.jpg

Tâm Tít đáp trả khi Maya đem chuyện quá khứ với chồng mình phơi bày trên mạng xã hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022