Song Seung Hun: ‘Sốc với lần đầu khỏa thân đóng cảnh sex‘

Ngôi sao xứ Hàn chia sẻ trải nghiệm lần đầu tiên cởi bỏ quần áo để đóng cảnh nóng trong phim mới ‘Obsessed’.

Obsessed, tác phẩm 19+ đánh dấu lần đầu tiên đóng phim “nóng” của nam diễn viên nổi tiếng Song Seung Hun. Trái với hình ảnh mỹ nam quen thuộc trong các tác phẩm ăn khách Trái tim mùa thu, Song Seung Hun làm mới mình hoàn toàn trong những thước phim nóng bỏng trần trụi. Obsessed, bộ phim lấy bối cảnh về cuộc chiến tranh Việt Nam năm 1969, Song Seung Hun trong vai một sĩ quan quân đội cấp cao đã phải lòng vợ của một nhân viên cấp dưới.

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này với khán giả của một tạp chí phim, Song Seung Hun thừa nhận anh đã bị sốc. Trước đó, khi mời anh, đạo diễn Kim Dae Woo từng nói rằng đây là một bộ phim làm thay đổi hoàn toàn hình tượng vốn có của anh, và thách thức mà tài tử này buộc phải đối mặt khi đóng Obsessed chính là những cảnh chăn gối.

s11-3284-1399044275.jpg

"Obsessed" với những cảnh quay nhạy cảm.

"Lần đầu đóng phim 19+, anh có lo lắng không?" – phóng viên đã hỏi như vậy, và ngôi sao Hàn thẳng thắn: “Không phải ai cũng sợ hãi khi cố gắng thử một điều gì đó lần đầu tiên trong đời sao? Trong sự nghiệp của mình, tôi đã nghĩ rằng một thời điểm nào đó, nhất định tôi sẽ thử đóng cảnh chăn gối”.

Song Seung Hun chia sẻ những cảm xúc riêng: “Ban đầu, đạo diễn nói rằng tôi sẽ mặc đồ bơi khi đóng phim, nhưng khi quay thật, ông lại nói rằng tôi cần phải nude hoàn toàn. Tôi đã sốc, nhưng sau đó tôi xác định rằng nếu như mình đã đóng phim nóng, tốt nhất là nên làm cho tử tế, thế nên tôi quyết định vào cuộc trong trạng thái nude hoàn toàn”.

Đối với Song Seung Hun, “lần đầu tiên” không đơn giản, nhưng anh đã làm được điều đó: “Sau khi đóng cảnh nóng, tôi thấy như mình đập vỡ một khuôn mẫu nào đó, nhưng tôi sớm quẳng tất cả những ám ảnh mà tôi từng có về điều đó đi, và tâm trạng cũng khá hơn. Tôi thấy mình trưởng thành hơn sau tác phẩm này. Không chỉ là hy vọng phim thành công, tôi hy vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực về sự thay đổi đó”.

s22-1519-1399044275.jpg

Song Seung Hun lần đầu thử sức với cảnh nóng. 

Song Seung Hun cho biết, điều khó nhất khi đóng cảnh “giường chiếu” là phải diễn xuất trước rất nhiều người: “Nếu chưa từng trải qua, ắt hẳn bạn không hiểu cảm giác của tôi khi ấy. Tuy nhiên, sự chú ý đạo diễn, các diễn viên và đoàn phim đều tập trung đến mức những lúng túng, ngượng ngùng không kéo dài”.

Một khó khăn nữa cho Song Seun Hun, đó là trước khi đóng cảnh “chăn gối”, anh không có nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn diễn. Anh tiết lộ, vài giờ trước khi quay, anh chỉ kịp tới nói với diễn viên chính: “Xin chào, tôi là Song Seung Hun. Cộng tác tốt nhé”. Sau đó họ lập tức vào “khâu chính”. Việc hạn chế tiếp xúc này cũng khiến cho Song Seung Hun gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc và tương tác. Nhưng qua đó, anh cũng học hỏi được nhiều điều.

Song Seung Hun cũng nhấn mạnh, anh không phải người duy nhất gặp khó khăn với các cảnh nhạy cảm: “Lim Ji Yeon - một tân binh trong làng diễn, cô ấy gặp khó khăn khi phải khỏa thân trước cả đoàn phim, chủ yếu là nam giới. Tuy nhiên, cô ấy lại là chỗ dựa của tôi trong suốt thời gian quay”.

Obsessed dự kiến ra mắt khán giả Hàn Quốc vào 15/5 tới.

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022