Dự án Hậu duệ của Mặt trời do biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook viết gây chú ý khi công bố tên hai diễn viên chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào tháng 11/2015. Thông tin này khiến netizen xôn xao bởi sự kết đôi của 2 tên tuổi lớn. Trong khi Song Joong Ki nhận được sự ủng hộ thì Song Hye Kyo vấp phải nhiều ý kiến phản đối vì scandal trốn thuế lúc đó, khoảng cách tuổi tác với nam chính.

song-8932-1457461169.jpg

Song Hye Kyo bị chỉ trích khi nhận phim của biên kịch Kim Eun Sook.

Cuối năm 2015, Song Hye Kyo bị buộc tội trốn thuế lên tới 2,5 tỷ won, nữ diễn viên phải tổ chức họp báo và cúi đầu xin lỗi vì hành động của mình. Thời điểm đó, danh tiếng của nữ diễn viên giảm sút nghiêm trọng, bị netizen ''ném đá'' trong mọi bài báo. Tháng 11/2015, biên kịch Kim Eun Sook tuyên bố đang thảo luận với Song Hye Kyo cho một vai diễn mới. Thông tin này khiến dư luận không hài lòng, họ cho rằng nữ diễn viên không xứng xuất hiện bên Song Joong Ki, sẽ khiến tác phẩm này thất bại.

Độc giả của Newsen từng bình luận: "Cô ta hợp với vai kẻ trốn thuế hơn đấy", "Hai người họ không hợp nhau đâu", "Song Hye Kyo muốn thoát khỏi scandal nhờ bạn diễn nam nổi tiếng đấy, Joong Ki à, chạy đi", "Họ không hợp, nam chính như cháu của cô ấy vậy", "Tôi muốn xem bộ phim này nhưng không chấp nhận nổi nữ chính".

SongHyeKyoSongJoongKi0bc66-7498-14574611

Hình ảnh của dàn diễn viên chính trong buổi đọc phim đầu tiên.

Tuy nhiên, cuối cùng Song Hye Kyo vẫn ký hợp đồng nhận vai, đoàn làm phim có buổi đọc kịch bản đầu tiên. Nhà sản xuất tung ra bộ ảnh đầu tiên của dàn diễn viên trong buổi gặp mặt, phần lớn netizen lên tiếng chê bai Song Hye Kyo quá già so với Song Joong Ki, họ có khoảng cách tuổi tác 4 tuổi. Joong Ki lại nổi tiếng nhờ khuôn mặt trẻ thơ, làn da không tì vết. Có ý kiến còn mỉa mai cặp đôi chính trông như chị em hoặc dì cháu.

Song Hye Kyo từng hẹn hò với các bạn diễn như Lee Byun Hun, Hyun Bin và tin đồn tình cảm với loạt sao như Bi Rain, Yoo Ah In... Có netizen nhận xét nữ diễn viên rất có duyên trong việc phim giả tình thật nên khuyên Song Joong Ki nên cẩn thận đừng để bị rung động. Nhiều fan lên tiếng dặn dò: ""Đừng cưa anh ấy nha!", "Thật hạnh phúc vì sắp được gặp Song Joong Ki nhưng cũng hơi lo lắng, sợ rằng giữa hai người bọn họ sẽ có scandal hẹn hò. Dù Hye Kyo có đẹp như thế nào thì anh cũng phải kiềm chế bản thân và đừng bị dụ dỗ đấy. Người ta bảo sau khi xuất ngũ nhìn con gái nào cũng sẽ thấy đẹp hơn đó".

Descendant-01-blogtamsuvn-8432-145746116

Song Hye Kyo phá bỏ mọi chỉ trích và khiến khán giả khen hết lời trong phim mới.

Hậu duệ của Mặt trời đang chiếu trên đài KBS vào mỗi tối thứ 4 - 5 và trở thành bộ phim được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Song Joong Ki và Song Hye Kyo trên phim trông rất đẹp đôi, tạo thành cặp ăn ý, được khán giả tung hô hết lời, không hề còn những ý kiến chỉ trích, chê bai như trước nữa. Bộ phim có rating mơ ước trên 20%, cặp đôi họ Song đang tạo ra sức ảnh hưởng lớn, khiến khán giả hồi hộp chờ từng tập phim.

Quỳnh Mai

iOne đang tuyển phóng viên, cộng tác viên mục Thời trang, Nhịp sống, Showbiz. Chi tiết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022