Sáng 13/12, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay Incheon Hàn Quốc để sang Bắc Kinh công tác. Cô dâu mới xuất hiện với khuôn mặt mộc và biểu cảm ngơ ngác, có vẻ như vẫn còn buồn ngủ. Tuy nhiên, càng như vậy càng khiến Song Hye Kyo trở nên đáng yêu gần gũi hơn.

kul_news_songhyekyo1.jpgSong Hye Kyo ra sân bay lúc sáng sớm nên có vẻ vẫn chưa tỉnh táo.kul_news_songhyekyo2.jpgNữ diễn viên để mặt mộc và được khen ngợi với nhan sắc trẻ trung.kul_news_songhyekyo3.jpgHiện tại chưa biết Song Hye Kyo sang Trung Quốc với công việc gì. Nữ diễn viên là một trong số ít nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhiệt liệt và được tham gia nhiều bom tấn điện ảnh tại Trung Quốc.kul_news_songhyekyo4.jpgNgười hâm mộ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại đất nước tỷ dân rất đông đảo, đặc biệt là sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời".

Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo có sự kiện không đi cùng chồng. Sau khi làm đám cưới, cặp đôi luôn quấn quýt với nhau cùng đi trăng mật, cùng tổ chức liên hoan tân gia nhà mới để cảm ơn bạn bè sau đó còn xuất hiện tại liveshow của nữ ca sĩ IU. Cặp đôi Song - Song ít tham gia các sự kiện và chưa nhận lời đóng thêm tác phẩm nào. Song Joong Ki mới chỉ đến Hong Kong làm MC cho chương trình MAMA trong khoảng 2 ngày rồi nhanh chóng bay về với vợ. Người hâm mộ bày tỏ hi vọng Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ sớm có con đầu lòng.

kul_news_song.jpgHai vợ chồng cùng nhau đi xem ca nhạc.

Lần đầu tiên cặp đôi Song - Song xuất hiện công khai sau đám cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022