Tú Anh chắc chắn là cái tên không còn xa lạ người hâm mộ của các cuộc thi sắc đẹp. Là Á hậu Việt Nam năm 2014, Tú Anh gây thương nhớ bởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và gây chú ý bằng tình trường ly kỳ với không ít tên tuổi đình đám trong showbiz.

kul_news_soc-a-hau-tu-anh-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-7-cung-ban-trai-cu-cua-van-mai-huong.jpg

Nổi bật nhất là khoảng cuối năm ngoái, Tú Anh vướng tin đồn hẹn hò Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng. Tuy nhiên, mới đây, theo một nguồn tin thân cận từ nàng Á hậu thì người đẹp sắp lên xe hoa vào ngày 21/7. Được biết, chú rể là một thiếu gia đẹp trai nhưng đó không phải là Phillip Nguyễn.

kul_news_soc-a-hau-tu-anh-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-7-cung-ban-trai-cu-cua-van-mai-huong1.jpgkul_news_soc-a-hau-tu-anh-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-7-cung-ban-trai-cu-cua-van-mai-huong2.jpgKhông chỉ đeo đồng hồ đôi, Tú Anh còn từng chụp ảnh thân thiết cùng gia đình chồng Hà Tăng.

Thông tin này vừa được tiết lộ đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, danh tính chú rể lại càng khiến mọi người càng không thể ngờ tới. Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, nhân vật này còn có gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ.

Đặc biệt, trước khi về chung một nhà với Tú Anh, anh chàng này từng nhiều lần xuất hiện trên mặt báo vì có mối tình gắn bó với một nữ ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ngày chia tay, nữ ca sĩ còn đăng tâm thư khá dài gây xôn xao cộng đồng mạng. Và không ai khác, chồng của Tú Anh chính là "bạn trai cũ" của nữa ca sĩ Văn Mai Hương.

kul_news_soc-a-hau-tu-anh-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-7-cung-ban-trai-cu-cua-van-mai-huong3.jpgChồng của Á hậu là "người cũ" của Văn Mai Hương?

Nói có sách, mách có chứng, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương đi ăn cùng Á hậu Tú Anh, ngồi sát bên nhau, cùng bàn là những người bạn khác vào khoảng tháng 11/2017, đúng ngay thời điểm trước khi Văn Mai Hương công khai chuyện chia tay khiến hoài nghi của mọi người về mối quan hệ giữa chàng thanh tra xây dựng với Á hậu Việt Nam 2012 ngày càng "chắc nịch".

kul_news_soc-a-hau-tu-anh-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-7-cung-ban-trai-cu-cua-van-mai-huong5.jpgBạn trai cũ của Văn Mai Hương xuất hiện tình tứ bên cạnh Tú Anh.

Thêm vào đó, trên trang cá nhân của bạn trai cũ Văn Mai Hương có đăng tải hình ảnh nắm tay thân mật với một cô gái bí ẩn, mà đôi giày của cô gái này tương tự đôi giày của Á hậu Tú Anh.

kul_news_soc-a-hau-tu-anh-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-7-cung-ban-trai-cu-cua-van-mai-huong4.jpgTú Anh cũng vô cùng thân thiết với mẹ của người yêu cũ Văn Mai Hương.

HOT: Mỹ Tâm tung MV 'Muộn màng là từ lúc' khiến fan thổn thức vì quá tuyệt vời

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022