sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-8406-1213

Sau khi tuyên bố từ giã sự nghiệp người mẫu với 13 năm kinh nghiệm catwalk, siêu mẫu Hoàng Yến cũng công bố một dự án mới mà cô sẽ tập trung trong thời gian tới là Miss on the Mix, chuyên lăng xê các người đẹp, người mẫu làm DJ.

sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-7999-4385

Chia sẻ về ý định táo bạo này trong buổi họp báo ngày 8/10 tại Hà Nội, Hoàng Yến cho biết, là người mẫu nên cô vốn có khả năng cảm nhạc khá tốt. Sau 11 tháng học tập dưới sự chỉ bảo của DJ Kaiser, khả năng của Hoàng Yến đã tiến bộ đáng kể. Cô đủ tự tin để trình diễn trên những sân khấu lớn. Mục tiêu mà Á hậu hướng tới là giống như Paris Hilton - một người đẹp chuyển hướng làm DJ rất thành công với mức thu nhập lên tới 100 nghìn đô một đêm.

sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-7237-6862

Hoàng Yến cũng chỉ bảo những người mẫu trẻ là "gà cưng" như Huỳnh Vân để đi theo con đường mới mẻ này. Trong dự án Miss on the mix, mỗi người mẫu sẽ kết hợp cùng một DJ có nhiều năm kinh nghiệm để tạo nên cặp đôi hoàn hảo về phần nhìn và phần nghe khi biểu diễn trong các chương trình âm nhạc.

sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-8979-3743

Dù mới bắt đầu làm DJ nhưng lịch biểu diễn của Hoàng Yến đã khá dày đặc. Sắp tới, cô sẽ chơi nhạc trong chương trình The Wave Music Festival - Lễ hội âm nhạc ngoài trời có quy mô lớn với những Top DJ hàng đầu thế giới như Cosmic Gate, Angemi...

sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-1131-4440

The Wave Music Festival sẽ diễn ra vào đúng dịp Halloween, ngày 31/10 tại sân vận động Eden Garden, Hà Nội. Đây không chỉ là một lễ hội âm nhạc để giới trẻ Hà thành "quẩy" hết mình mà còn là cơ hội để tham gia vào một bữa tiệc hóa trang cực đã, lễ hội rắc bột màu vui nhộn.

sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-5418-5145

Team DJ 1oak của người mẫu Huỳnh Vân và team BoB của siêu mẫu Hoàng Yến pose hình cùng nhau. Mỗi team sẽ định hướng đi theo một phong cách chơi nhạc, gu thời trang đặc sắc riêng.

sieu-mau-hoang-yen-chuyen-nghe-6175-5141

Trong lễ hội sẽ còn có sự tham gia của nhiều người đẹp như Kỳ Duyên, Tú Anh, Ngọc Hân... Vé cho học sinh sinh viên được bán với giá từ 199k, vé hạng phổ thông từ 299k. 

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022