Cuối tháng 9, các trang báo Hàn đưa tin một vị CEO của nhà hàng chết do chó cắn. Người này đã bị nhiễm trùng máu sau khi bị chó nhà hàng xóm tấn công. Mới đây, thành viên Super Junior Choi Si Won đăng bài trên Instagram thừa nhận chú chó của gia đình đã cắn chết người đồng thời gửi lời xin lỗi.

a1-3439-1508582218.jpg

Chó của gia đình Si Won cắn chết người.

Nam cá sĩ đăng bài lên trang cá nhân: "Tôi là Choi Si Won. Tôi xin được cúi đầu tạ lỗi với gia quyến, những người đang phải chịu đựng một cú sốc này. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì sự việc liên quan đến chú chó của gia đình. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của người quá cố.

Là người nuôi chó, tôi cảm thấy bản thân có trách nhiệm lớn trong chuyện này. Tôi đã nên giữ vật nuôi của mình trong tầm kiểm soát kỹ hơn tại mọi thời điểm, sự bất cẩn cá nhân đã dẫn đến một sự cố khủng khiếp. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Tôi xin được đảm bảo rằng sự cố này sẽ không bao giờ tái diễn. Xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Mong cô ấy (nạn nhân) yên nghỉ".

a2-4197-1508582218.png

Gia đình của nam ca sĩ đã cúi đầu xin lỗi nạn nhân.

Chị của Si Won cũng đăng bài viết lên Instagram, thừa nhận chó đã xổng ra ngoài khi người nhà quên đóng cửa, gây ra sự việc khủng khiếp vừa qua. Nạn nhân qua đời vì nhiễm trùng má, tuy nhiên cũng có những nghi vấn rằng vấn đề xảy ra trong quá trình điều trị. Hiện chưa có nguyên nhân tử vong trực tiếp. Gia đình của Si Won đã đến tận nhà nạn nhân, cúi đầu nhận lỗi.

Choi Siwon xuất thân trong một gia đình thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" của Hàn Quốc. Anh là con trai của ông Choi Ki Ho, Tổng giám đốc Công ty dược phẩm Boryung, có số tài sản lên tới hàng triệu USD. Ngoài ra ông còn là Giáo sư của đại học Sungkonghoe. Mẹ của Si Won là một quan chức ngoại giao cao cấp của chính phủ.

a3-6597-1508582218.jpg

Si Won là một người yêu động vật, anh thường xuyên khoe chú chó cưng lên trang cá nhân.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022