Mới đây, Selena Gomez đã khiến mọi con mắt đổ dồn về phía mình khi xuất hiện với một chiếc áo đen mỏng dính, bên cạnh đó cô nàng còn thả rông cả vòng 1 khiến dân tình xôn xao. Dù đã khoác một chiếc áo khoác da nhưng vòng 1 của Selena vẫn hớ hênh trước ống kính.

kul_news_sel-1.jpgVòng 1 của Selena Gomez nằm trọn trong ống kính của paparazzi.kul_news_sel-2.jpgTuy nhiên, vì quá gợi cảm và quyến rũ, chuyện cô nàng thả rông cũng không gây phản cảm.kul_news_sel-3.jpgSelena ngày càng trưởng thành và xinh đẹp với gu ăn mặc quá ổn.

Selena đã đến để tham dự một buổi biểu diễn tại Tuần lễ thời trang New York với một vẻ ngoài không thể xinh hơn.

kul_news_sel-4.jpgGiọng ca Same Old Love tái ngộ người bạn diễn James Franco trong bộ phim Spring Breakers.kul_news_sel-5.jpgSelena cùng với Tổng biên tập Anna Wintour của tạp chí Voguekul_news_sel-6.jpgkul_news_sel-7.jpgSelena Gomez bên nữ ca sĩ Sabrina Carpenter.

Theo tin tức mới nhất, Selena và bạn trai The Weeknd đã quyết định dọn về sống cùng nhau trong một căn hộ sang trọng ở khu Greenwich Village thuộc thành phố New York. Căn hộ xa xỉ này được cho là có giá thuê 16.000 USD mỗi tháng (360 triệu VND). Sự kiện này chứng minh tình yêu của Selena và The Weeknd đã có một bước tiến mới, và họ đang rất hạnh phúc. Ngoài tổ ấm tạm thời này tại New York, cặp sao còn sở hữu những căn nhà riêng khác ở Los Angeles.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, The Weeknd thậm chí đã nghĩ đến việc lập gia đình cùng Selena Gomez. Giọng ca Starboy còn mong có một bé gái xinh xắn giống như cô bạn gái quyến rũ.

Quyền lực của bố mẹ chồng Hà Tăng: Dự tiệc sang trọng, trò chuyện thân mật cùng Selena Gomez

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022