Giọng ca 23 tuổi được cho là đang ở một trung tâm hẻo lánh gần một tháng nay để phục hồi sức khỏe và tinh thần.

Selena Gomez đã "ở ẩn" suốt nhiều tuần qua, không xuất hiện trên phố, không tham gia bất kỳ hoạt động nào và không cập nhật mạng xã hội. Người hâm mộ lo lắng không rõ tình trạng của nữ ca sĩ ra sao kể từ khi cô thông báo bị trầm cảm vì căn bệnh Lupus ban đỏ và phải hủy tour vào giữa tháng 8.

selena1-7370-1475027696.jpg

Selena Gomez bị sa sút tinh thần trong thời gian qua.

Mới đây, nguồn tin tiết lộ trên trang RadarOnline, Selena đã âm thầm tới một trung tâm điều trị ở vùng East Coast, Mỹ từ đầu tháng 9: "Trung tâm này nằm ở vùng rừng hẻo lánh và chỉ dành cho phụ nữ. Cô ấy đăng ký khóa điều trị 60 ngày".

Nguồn tin cho hay, Selena tới đây không phải vì các vấn đề liên quan đến chất gây nghiện, lạm dụng thuốc mà để điều trị chứng trầm cảm phát sinh từ căn bệnh Lupus. Bên cạnh các buổi trị liệu, trung tâm cũng sử dụng các bài giảng Kinh thánh để vực lại tinh thần cho Selena.

Theo RadarOnline, từ khi nữ ca sĩ ở đây, an ninh được thắt chặt hơn. Selena ở nội trú toàn thời gian, tuy nhiên thi thoảng cô được ra bên ngoài đi chơi theo nhóm.

Selena Gomez đã gặp khá nhiều chuyện buồn trong thời gian qua khiến sức khỏe và tinh thần suy sụp. Cô vô cùng bàng hoàng, đau khổ khi người bạn thân - ca sĩ Christina Grimmie - bị sát hại thương tâm trong buổi ký tặng fan hồi tháng 6. Bạn trai cũ - Justin Bieber - lại quay lưng với cô để bảo vệ người yêu mới. Trong khi đó, Selena bị ốm nặng trong lúc đi tour và căn bệnh Lupus tái phát làm cô hoang mang, trầm uất. Giọng ca Kill Em With Kindness đã quyết định gác lại công việc để dành thời gian chăm sóc bản thân.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022