Siu Black và Phương Thanh vốn có một tình bạn đẹp, đáng ngưỡng mộ trong showbiz và những màn kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu. Tuy nhiên, trong scandal Siu Black vỡ nợ, tình bạn với Phương Thanh bị cho là rạn nứt.

Mới đây trong liveshow của Quang Hà, "chị Chanh" và "Hoạ mi núi rừng" lại có dịp tái ngộ, song ca ăn ý trên sân khấu từ sau khi xảy ra ồn ào xích mích.

kul_news_phuong-thanh-2.jpgPhương Thanh và Siu Black bất ngờ có tiết mục song ca cùng Quang Hà với ca khúc Ly cafe Ban Mê trong liveshow tối 7/10.kul_news_phuong-thanh-3.jpgTiết mục để Phương Thanh và Siu Black song ca chỉ được thay đổi trước đêm diễn một ngày, như một món quà đặc biệt cho khán giả cũng như dịp để nối lại tình bạn đẹp của 2 nữ ca sĩ.

kul_news_phuong-thanh-4.jpg

kul_news_phuong-thanh-5.jpgBỏ qua những xích mích, tình bạn giữa Phương Thanh và Siu Black được thắt chặt, hoà giọng ăn ý trên sân khấu với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.kul_news_phuong-thanh-6.jpgĐây là lần kết hợp hiếm hoi của hai nữ ca sĩ sau 2 năm rạn nứt tình bạnkul_news_siu.jpgSau tiết mục, cả hai ôm chầm lấy nhau thể hiện tình cảm thắm thiết.kul_news_phuong-thanh-8.jpgĐây là dấu hiệu đáng mừng cho một tình bạn đẹp được trở lại sau những ngày rạn nứt mối quan hệ không đáng có.

Trước đó, khi "hoạ mi núi rừng" vướng vào vụ nợ nần tiền tỷ, Phương Thanh là người đứng ra kêu gọi ủng hộ và giúp đỡ cho bạn thân. Tuy nhiên, phía Siu Black đã "tố" chị Chanh ăn chặn tiền ủng hộ bạn khiến Phương Thanh tuyên bố sẽ "không còn ở bên Siu Black".

Tuy nhiên, màn song ca tuyệt vời trong đêm nhạc cũng như Quang Hà đứng ra làm cầu nối để hai nữ ca sĩ tái hợp tình bạn đẹp khiến công chúng rất hào hứng.

Bị gọi là người thứ 3, có con ngoài giá thú, Phương Thanh lên tiếng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022