Đối với người hâm mộ siêu phẩm "Hoàn Châu Cách Cách", Châu Kiệt bị coi là kẻ "ăn bám quá khứ" khi cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn nói xấu bạn diễn Lâm Tâm Như - Triệu Vy, lôi những câu chuyện hậu trường ngày xưa, trên mạng xã hội lẫn show truyền hình để câu kéo sự chú ý. Lâm Tâm Như đã từng chia sẻ cô bị bạn diễn hôn môi thô bạo, thậm chí miệng người này còn có mùi khó chịu, khiến Lâm Tâm Như cho tới tận thời điểm bây giờ vẫn rất sợ hãi khi nghĩ lại cảnh quay trong quá khứ. Khi được hỏi liệu có phải là Châu Kiệt hay không, Lâm Tâm Như không phản bác.

1-1504710751612.jpg

Cảnh hôn của Lâm Tâm Như và Châu Kiệt trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Bẵng đi nhiều năm, Châu Kiệt, không biết vì lý do gì, mới đây đã đăng tải dòng chia sẻ về chuyện quá khứ. Dù rằng không chỉ đích tên Lâm Tâm Như, nhưng thông qua những gì Châu Kiệt viết, người hâm mộ vẫn biết được người mà "Nhĩ Khang" nhắm tới là ai.

Bức "tâm thư" mà Châu Kiệt viết như sau:

"Những người bạn ngốc nghếch của tôi, các bạn đã bao giờ từng nghĩ, năm xưa nếu như tôi thật sự cưỡng ép hôn môi người ta, cô ta tại sao không ở giữa phiim trường mà kháng nghị lên với đoàn làm phim của cô ta cơ chứ. Chẳng lẽ nhân viên đoàn làm phim với đạo diễn đều là họ hàng của tôi hay sao? Tại sao nhiều năm trôi qua họ vẫn lên chương trình và chia sẻ (điều kia)? Bởi vì đơn giản thôi, cô ta không nghĩ rằng về sau internet lại phát triển nhường này, những lời chê bôi đại lục của các người lại bị phát lại. Cũng là lỗi ở tôi, chỉ là một người đại lục không có khả năng diễn xuất được bằng các người".

Lời chia sẻ này của Châu Kiệt nhận được vô số bình luận của netizen: "Mỗi lần anh ta mở miệng ra là lại nói về "Hoàn Châu Cách Cách", "Suốt ngày lôi chuyện quá khứ, chẳng trách sự nghiệp của anh mãi không phát triển được",...

8-1504710848435.jpg

Nguồn: iFeng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022