Loạt ảnh ngôi sao Hoa ngữ chụp cùng một người mẫu nude được tung lên mạng và gây chú ý. 

Ngay khi Hoắc Kiến Hoa và bạn gái Lâm Tâm Như công bố cưới ở Bali vào 31/7 tới, loạt ảnh "nóng" của tài tử này từ nhiều năm trước bị tung lên Weibo và trở thành tâm điểm chú ý. Trong những tấm hình, ngôi sao Đài Loan khi mình trần, khi "đóng bộ" lịch lãm bên cạnh một người mẫu nude, cả hai có những tư thế rất gợi tình. 

k1-4977-1467773904.jpg

Loạt hình ảnh quảng cáo phản cảm của Kiến Hoa được đưa trên Weibo bàn tán sôi nổi, có fan đùa không biết Lâm tỷ tỷ có "nóng mặt" không đây? 

k-3968-1467773768.jpg

Kiến Hoa bên cô người mẫu bốc lửa. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức hôn lễ vào 31/7 tới tại Bali. Gia đình, người thân của hai ngôi sao đều đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, tin đồn mỹ nhân Hoàn Châu Cách cách vì bầu bí nên vội vàng cưới chưa được xác thực. Một số nguồn tin cho hay, Lâm Tâm Như ban đầu nói với bạn bè "ít nhất cuối năm sau mới tổ chức", nhưng tháng 5 vừa rồi cô biết mình có bầu nên quyết định gật đầu "theo chàng về dinh". Một người bạn của Tâm Như cũng chia sẻ, diễn viên Đài Loan hiện tại ngưng sử dụng đồ uống có cồn và chịu khó bồi bổ để dưỡng thai. 

Cha Hoắc Kiến Hoa mới đây trả lời phỏng vấn xác nhận, ông đã được con trai thông báo tin mừng, tâm trạng rất phấn khởi. Trong khi đó, mẹ tài tử này kể với báo giới: "Con trai gọi cho tôi, nói đã đến thời điểm lấy vợ rồi. Tôi nói với nó: Không còn trẻ trung gì nữa, mau kết hôn đi. Trước đây nó mãi không chịu lấy vợ, tôi cũng tôn trọng con, chẳng giục giã gì hết, quan trọng là nó hạnh phúc. Vài năm trước tôi từng ăn tối với Lâm Tâm Như một lần, con bé trông rất dễ thương, tính cách nhã nhặn. Tôi nói với con rằng, mong có nàng dâu như thế". 

hoa-3-9482-1467772647.jpg

Mẹ Hoắc Kiến Hoa mừng vui vì sắp có con dâu. 

nhu-3-5465-1467772647.jpg

Lâm Tâm Như đang ở Pháp tham dự các sự kiện của Tuần lễ thời trang Paris. Bộ trang phục cô mặc với phần bụng lộ ra làm nhiều người hồ nghi cô đang có thai. Ảnh: 163

>>

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022