Ngày hôm qua, trên các trang mạng của Thái Lan đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên 16 tuổi Sutatta Udomsilp đang sử dụng ma túy đá. Hình ảnh ở góc độ này cho thấy, bức ảnh không hề là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.
sao-teen-16-tuoi-cua-phim-tuoi-noi-loan-
sao-teen-16-tuoi-cua-phim-tuoi-noi-loan-
Sutatta đang rất nổi tiếng nhờ phim dành cho lứa tuổi học đường Hormones - Tuổi Nổi Loạn được chiếu trên kênh GMM 1. Vì thế, tấm ảnh ngay lập tức khiến giới trẻ Thái Lan bàng hoàng và phẫn nộ.
sao-teen-16-tuoi-cua-phim-tuoi-noi-loan-
Bố Sutatta trong buổi họp báo
Trả lời trước phóng viên vào ngày hôm qua, bố của Sutatta đã không cầm được nước mắt. Ông thừa nhận cô gái trong bức ảnh chính là con gái mình. Ông nói: “Gia đình tôi và tôi thành thật xin lỗi tất cả mọi người về chuyện này. Con gái tôi đã làm điều thật tồi tệ và vì con bé còn quá trẻ, ít kinh nghiệm, tôi rất mong mọi người hãy th thứ cho cháu. Tôi không hiểu bức ảnh này được chụp khi nào nhưng đây chắc chắn là lần duy nhất con gái tôi sử dụng loại ma túy đá này”.Vì tai tiếng này nên tạm thời nữ diễn viên trẻ Sutatta sẽ rút khỏi các dự án dự định tham gia. Cô sẽ chỉ quay lại khi mọi việc trở nên tốt đẹp hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022