Trở lại làng giải trí sau hơn 10 năm vắng bóng, diễn viên nổi tiếng một thời của Hong Kong Lâm Nhã Thi gây nhiều bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh sexy, phô diễn những đường cong nóng bỏng dù đã là "gái một con". Ngôi sao phim 18+ cũng lần đầu tiên chia sẻ về những rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng - nguyên nhân khiến cô quyết định "tái xuất". 

nha-thi-1-5108-1447303491.jpg

Nhã Thi trở lại với bộ ảnh rất nóng bỏng. Ảnh: ON

Trò chuyện với trang ON, Lâm Nhã Thi thừa nhận hôn nhân 12 năm của cô đang đứng trên bờ vực thẳm, dù hai người cố gắng níu kéo vì thương con trai. Thí sinh Miss Hong Kong 1997 cho biết, 5 năm qua, cô và thương gia Ôn Văn Anh không còn trò chuyện, tâm tình, càng không có chuyện "gối chăn" như các cặp đôi khác. Chân dài Hong Kong rơi nước mắt khi được hỏi về những thông tin chồng có người đàn bà khác trẻ trung hơn, cô nói: "Giàu có chưa chắc mang lại hạnh phúc. Cha mẹ tôi từng ly dị, tôi thực sự không muốn đi theo con đường đó, muốn níu giữ hôn nhân, mong con có một tổ ấm hạnh phúc... Nhưng cuộc sống là thế, có thể ly hôn sẽ tốt hơn chăng?". 

Lâm Nhã Thi cũng cho biết, cô quyết định trở lại với công việc làng giải trí để tự kiếm tiền nuôi con, nhưng khi biết vợ chụp bộ ảnh sexy, chồng cô đã nổi giận, hai bên cãi nhau kịch liệt. Hiện tại, cả hai chỉ trao đổi mọi vấn đề thông qua... người giúp việc: "Anh ấy bận rộn, tôi cũng thế, mà chúng tôi nói chuyện qua người giúp việc thì hơn". 

nha-thi-2-5469-1447303492.jpg

Nhã Thi và chồng con thời gia đình còn hạnh phúc. 

Trở lại với làng giải trí, Nhã Thi cho biết cô đang đàm phán với một công ty ở Đại lục để đóng phim. 

  Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022