Nếu như các cô gái khác bị hấp dẫn về ngoại hình của đối phương thì Sam lại bị tính cách lạnh lùng của bạn trai thuyết phục. Với Sam một người đàn ông tình cảm, chu đáo và chung thuỷ mới khiến trái tim cô gái xinh đẹp này lỗi nhịp.

j8sb7z7tlh6pat2ddkocq4brpv4veltez4n7qool.jpeg

Ghen là một cảm xúc rất tự nhiên. Bởi chẳng ai mong muốn mất đi người mình yêu vào tay người khác, hoặc bị tổn thương khi người kia dồn thời gian, tình cảm cho một người không phải là mình. Là hình mẫu của bao cô gái trẻ hướng đến nhưng trong tình yêu, cô nàng Sam cũng không tránh khỏi việc kiềm chế cảm xúc và thậm chí còn tự nhận mình hay ghen: "Sam cực kì ghen, ghen kinh khủng. Cho nên yếu tố hàng đầu trong tình yêu của Sam phải là chung thuỷ. Chỉ yêu một mình Sam, không được có anh trai mưa, em gái mưa. Ngay cả đi với Sam không được nhìn cô gái khác". 

v3x3pwgfup2kxoh71gwpmabbk4rb2ujbwklgpwzq(4).jpeg

Ngoài ra, Sam một lần nữa xác nhận rằng giữa cô và Trường Giang không hề vượt quá mức tình bạn, tình đồng nghiệp. Đồng thời tiết lộ rằng vì chuyện này mà cô thấy uất ức với người yêu do quá vô tâm trước những ồn ào của bạn gái.

c3edip97gphzkpgikpadoffbh5a8zenhbi0gwuow.jpeg

"Lúc thông tin bùng nổ, tôi có hỏi bạn trai rằng: "Anh có đọc báo không? Anh có thấy thông tin về em và anh Giang không? Anh có ghen không?"

Người yêu tôi trả lời rằng anh ấy có đọc nhưng không quan tâm và dĩ nhiên cũng chẳng thấy ghen gì cả. Tôi đã uất ức lắm, tôi không hiểu sao anh ấy lại bảo là không ghen! Nếu có ước muốn lúc này, tôi chỉ mong anh ấy sẽ ghen hơn, để ý đến tôi hơn. Vì sao tất cả mọi người đều lo lắng cho tôi mà anh lại không hề. Một chút ghen tuông cũng chẳng hề có trong khi Sam lại là một người cực kỳ ghen luôn"(cười) - Sam chia sẻ.

xhbvylhqm6xuwdl7obqlwlhbkvc1x7rauqksf1cq(4).jpeg

Bật mí về người yêu Sam tiết lộ: "Người yêu của Sam là người đặc biệt so với những người mà Sam đã từng yêu. Bởi vì anh ấy làm thay đổi quan điểm trong tình yêu của Sam, anh ấy rất ít nói nhưng lại rất tình cảm".

"Điều mà anh ấy đã làm được và khiến anh ấy trở nên đặc biệt đối với Sam đó là anh ấy đã thay đổi được Sam. Sam nghĩ rằng cũng một phần do những thất bại và đổ vỡ trong những mối tình trước đã khiến Sam thay đổi phần nào. Trước đây, Sam là một người rất nhõng nhẽo, thích được người yêu của mình quan tâm và chiều chuộng đúng như những câu chuyện ngôn tình. Nhưng từ khi quen bạn trai mới, anh ấy lại là người đối lập hoàn toàn với hình mẫu trước đây của mình. Anh ấy là người khá lạnh lùng, ít nói. Lúc đầu, Sam hơi bất ngờ và bỡ ngỡ với mối quan hệ mới này khi mình phải là người quan tâm đối phương nhiều hơn chứ không phải là ngược lại nhưng chính vì điều này đã giúp Sam mở lòng nhiều hơn và trưởng thành trong cách đối xử với mọi người". Sam hào hứng tiết lộ. 

vo69v395kft02j9zc0ld0lxhgj05lddnyl9slgsi.jpeg

Hiện tại, Sam đã có bạn trai cùng cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp thăng hoa. Cô nàng hotgirl một thời đã từng bước khẳng định và chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình chứ không phải sử dụng bất kì chiêu trò nào để nổi tiếng khiến cô nàng nhận được không ít sự khen ngợi từ người hâm mộ và giới truyền thông. Hãy cùng dõi theo những sản phẩm, dự án nghệ thuật tiếp theo của cô nàng nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022