Trang Sports Seoul đưa tin, So Yi Hyun và Kim Hyung Jun đã hẹn hò được hơn một năm. Một người quen của cả hai nhân vật nổi tiếng này xác nhận: “Kim Hyung Jun và So Yi Hyun đang hẹn hò. Giống như bất kỳ cặp đôi nào khác, họ cũng gặp không ít rắc rối. Nhưng điều quan trọng là họ đã vượt qua và hiện giờ đang rất hạnh phúc với nhau. Cặp đôi thường thể hiện tình cảm một cách công khai.”

9d5559anh11.jpg  

So Yi Hyun và Kim Hyung Jun gặp nhau lần đầu tiên qua bộ phim truyền hình “My Shining Girl” hồi năm 2012. Theo Sports Seoul, sau khi bộ phim kết thúc, hai người không chỉ là đồng nghiệp của nhau mà đã “trở nên thân thiết một cách nhanh chóng khi cùng chung nhiều sở thích”. Cặp đôi cũng từng quyết định chia tay nhưng lại nhanh chóng quay trở lại vì không thể quên được người tình của mình.

Đại diện công ty quản lý của Kim Hyung Jun, SPlus Entertainment, trả lời một cách thận trọng: “Đúng là hai người đang hẹn hò. Nhưng kể từ khi công ty không can thiệp các vấn đề cá nhân thì chúng tôi không chắc chắn về tình hình hiện tại.”

Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang Edaily, phía đại diện của Yi Hyun lại phủ nhận thông tin này: "Hai người từng người gặp nhau thông qua bộ phim “My Shining Girl” nhưng họ chỉ là bạn bè thân thiết.”

So Yi Hyun được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào và là gương mặt quen thuộc trên truyền hình Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là “Nữ thần Cheongdamdong” sau khi tham gia bộ phim Nàng Alice phố Cheongdamdong.

007f08soyihyun.jpg
So Yi Hyun

Cô hơn anh chàng điển trai của SS501 Kim Hyung Jun tới 3 tuổi. Nhưng nếu việc hẹn hò của hai người là có thật thì đây sẽ là một cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

044b32kimhyungjun.jpg
Kim Hyung Jun
Theo Huyền Ngọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022