Mới đây, đoạn trích mới nhất của tập 10 bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê" vừa được hé lộ đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả.

Theo đó, sau khi vô cùng bất ngờ khi thấy nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) được chuyển sang một giai đoạn mới, chịu tiếp khách và được lão Cấn (Nguyễn Hải) vô cùng cưng và yêu thương, vì đã khiến khách đến động Thiên Thai đều mong muốn có được Quỳnh phục vụ. Bên cạnh đó, Quỳnh cũng không còn hiền lành và nhân nhượng để cho My "sói" quậy phá.

kul_news_quynh-bup-be-tap-9-bi-that-the-truoc-quynh-my-soi-chu-dong-ve-van-tan-cong-canh-dai-ca1.pngQuỳnh đã chịu tiếp khách và được lão Cấn vô cùng cưng chiều, yêu thương vì khách đến động Thiên Thai đều mong muốn có được Quỳnh phục vụ.

Trong tập mới nhất này, cuộc sống sung sướng của Quỳnh chưa được bao lâu, cô đã phải chịu cảnh đòn roi, hành hạ của tay chân lão Cấn. Đồng thời mối quan hệ của Quỳnh và Cảnh (Doãn Quốc Đam) cũng gặp trục trặc lớn.

Không những chỉ thẳng mặt Quỳnh để hỏi lý do vì sao cô đi gặp Phú, Cảnh còn thờ ơ để lão Cấn bắt nhốt cô và tra tấn vì cho rằng Quỳnh đang nhờ đến Phú giúp cô bỏ trốn.

kul_news_quynh-bup-be-tap-10-quynh-da-bi-day-vao-lanh-cung-sau-thoi-gian-ngan-ngui-duoc-sung-ai.jpg Chưa dừng ở đó, lão Cấn sai đệ mang quà đến cho Quỳnh, khi mở ra chính là ngón tay của con trai mình, điều này khiến Quỳnh trở nên điên loạn và hoảng sợ.

'Quỳnh búp bê' tập 9: Bị thất thế trước Quỳnh, My Sói chủ động ve vãn, tấn công Cảnh 'đại ca'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022