Mức độ nổi tiếng của Hoài Linh chắc không còn ai phải bàn cãi, bằng chứng là sự săn đón, sức hút khủng khiếp của một ngôi sao hạng A qua những vai diễn ấn tượng. Đắt show truyền hình với mức cát-xê "khủng", đáng lẽ nam danh hài sẽ là một ông hoàng lịch lãm, sang trọng... Thế nhưng, Hoài Linh thì khác, anh không trau chuốt cho mình bằng những món đồ hiệu hay những trang phục đắt tiền, ngược lại, anh vẫn giữ lối sống nhẹ nhàng và dân dã.

Ngần ấy năm khi đã là một nam danh hài "quyền lực" của showbiz Việt, Hoài Linh vẫn gắn liền với trang phục giản dị với bộ đồ bà ba, đôi dép tông... hay cả dáng ngồi xổm quen thuộc.

kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Thật không khó để tìm những hình ảnh dáng ngồi xổm quen thuộc của Hoài Linh.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Khác với hình ảnh của sang trọng của nhiều cái tên khác trong showbiz, Hoài Linh dù đang là cái tên "hot" hàng đầu nhưng anh vẫn cứ giản dị và đời thường.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Dù là một ngôi sao hàng đầu, Hoài Linh không quá khắc khe hay quan trọng việc phải giữ hình ảnh mà vẫn "trung thành" với tư thế ngồi bó gối trên ghế một cách thoải mái.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Dù trong hậu trường hay trên sân khấu, Hoài Linh vẫn luôn là chính mình qua những hình ảnh quen thuộc này.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Khán giả gần như đã quen và cũng vì thế mà yêu mến hơn ở hình ảnh một nghệ sĩ dân dã.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Thậm chí, tư thế ngồi "chồm hổm" còn là một nét đặc trưng của ông "Sáu Bảnh".

album_kulnews_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-

kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Những hình ảnh ngồi xổm ăn vội trong khi chờ quay hình với Hoài Linh là không còn xa lạ.

kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-

kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Hình ảnh chân chất này đã trở thành một "thương hiệu" gắn liền với hình ảnh chân chất của Hoài Linh.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Đôi chân chân gác lên ghế là thói quen khó bỏ của một con người mang cốt cách dân dã.album_kulnews_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-Nhìn bức ảnh, ít ai nghĩ, Hoài Linh đã cống hiến sức mình và bỏ ra số tiền hơn 100 tỷ đồng để xây dựng đền thờ Tổ.kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Chia sẻ về lối sống giản dị, nam danh hài nhiều lần bày tỏ quan điểm sống: "Danh tiếng là một chuyện, còn tôi vẫn chọn cách sống “nông dân”, thẳng thắn, hay lo nghĩ cho mọi người".

kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-

kul_news_dang-ngoi-kho-do-cua-hoai-linh-Quan trọng hơn hết là khán giả yêu Hoài Linh, yêu lối diễn xuất và yêu cả sự chân chất của anh. Những tấm hình ngồi xổm này luôn nhận được hàng triệu lượt thích mỗi khi đăng tải lên trang cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022