Tập 17 Chuyện tối nay với Thành có sự góp mặt nam diễn viên - ca sĩ Quý Bình. Lần đầu tiên, anh chia sẻ về những khó khăn, nhận sự ghẻ lạnh của đồng nghiệp khi quyết định lấn sân ca hát.

Quý Bình được biết đến là một nam diễn viên điển trai, góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh. Khi sự nghiệp đang tạo được dấu ấn, Quý Bình quyết định lấn sân ca hát bởi sở hữu chất giọng hát ngọt ngào. Anh từng giành danh hiệu Quán quân cuộc thi Tình Bolero 2016.

QuyBinh27-3196-1516069934.jpg

Quý Bình trải lòng về thời gian đi hát.

Con đường đến với lĩnh vực mới chẳng trải đầy hoa hồng. Anh thú nhận đã gặp không ít khó khăn, nhận sự ghẻ lạnh của một số đồng nghiệp vào khoảng thời gian đầu. Quý Bình còn nhớ ngày đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ chính trong một liveshow ở phòng trà vào dịp Tết. Chương trình có 2 đêm diễn liên tục. Ở đêm thứ hai, Quý Bình đối mặt với sự việc dở khóc dở cười. Anh không biết ở đêm nhạc đầu, khi giao lưu với khán giả có lỡ lời gì hay không để ban nhạc phật ý.

"Ở đêm nhạc thứ hai, khi tôi bước lên sân khấu và chuẩn bị hát thì toàn bộ thành viên trong ban nhạc đứng lên và rời khỏi sân khấu. Lúc ấy tôi bất ngờ không biết mình đã làm gì khiến các anh phật ý, còn khán giả đứng lên phản ứng rất gay gắt. Họ ngỡ ngàng vì sao ca sĩ khác được hát cùng ban nhạc mà Quý Bình bị từ chối. Tôi vừa sốc, vừa hoang mang vì bản thân không biết lý do bị đối xử như vậy. Tôi trấn an khán giả và bình tĩnh tiếp tục phần trình diễn. May mắn hôm đó trong điện thoại có một số bài hát có beat, còn lại tôi hát chay", Quý Bình kể.

Quý Bình rưng rưng kể về tủi nhục với nghề ca sĩ

Quý Bình nhớ như in cảm giác hát "chay" liên tục 5 - 6 ca khúc lúc đó không phải dễ dàng. Từng giây phút trôi qua là khoảng thời gian quá sợ hãi. Nhờ sự ứng biến, kinh nghiệm ở công việc diễn xuất mà Quý Bình có thể giữ được bình tĩnh. Anh không trách ban nhạc mà tự nhìn lại bản thân không khéo léo trong cách ứng xử. Một phần anh nghĩ các anh chị đồng nghiệp cho rằng diễn viên đi hát thì không quan trọng.

Sau sự cố bị "ghẻ lạnh", Quý Bình từng nghĩ sẽ bỏ cuộc vì mọi thứ quá phũ phàng và không công bằng với bản thân. Anh cảm thấy nhục nhã và tủi thân vì dù sao cũng là một diễn viên có tên tuổi và thời gian hoạt động trong giới nghệ thuật lâu.

"Khi rời sân khấu, tôi nghĩ có lẽ mình không có duyên ca hát. Thôi thì cứ an phận làm diễn viên. Đêm hôm đó, tôi đã nghĩ và khóc rất nhiều. Nói thật là không ai biết được mình đau thật sự và khóc vì nó nhiều như thế nào. Tuy nhiên sau khi vượt qua, chính sự việc này biến thành động lực để tôi chứng tỏ bản thân. Tôi không từ bỏ con đường ca hát vì sự tự ái, lòng tự trọng của một diễn viên", Quý Bình quyết tâm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022