Chiều 18/1 tại TP HCM, Quách Tuấn Du họp báo ra mắt bộ đôi album Mr. Bolero Dance và Còn gì mà nhớ. Sản phẩm được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn bài đến giai đoạn phối khí, thu âm. Anh chia sẻ, đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc, hướng đến hình tượng quý ông trữ tình, nhiều trải nghiệm.

IMG-7903-JPG-5146-1426728603.jpg

Quách Tuấn Du trình bày các ca khúc trong album trên nền nhạc acoustic sôi động.

Tham dự buổi họp báo có ca sĩ Quang Lê, một trong những "đàn anh" và đồng nghiệp thân thiết của Quách Tuấn Du. Nam ca sĩ hải ngoại cho biết, dòng nhạc Bolero vốn rất khó để làm mới, bởi khán giả đã quá quen thuộc với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Khi được Quách Tuấn Du chia sẻ về dự án, Quang Lê cảm thấy khá bất ngờ trước sự mạo hiểm này. Tuy nhiên, nam ca sĩ hoàn toàn ủng hộ bởi anh thấy được ở "đàn em" sự trân trọng đối với thể loại này.

Giọng ca hải ngoại còn đánh giá cao sự sáng tạo của Quách Tuấn Du trong album Mr. Bolero - Dance vì biết cách biến hóa một ca khúc cũ trở nên hiện đại và phù hợp với xu hướng âm nhạc thời đại.

IMG-7911-JPG-7947-1426728603.jpg

Quang Lê cho rằng, đây là thời điểm phù hợp để khán giả đón nhận một Quách Tuấn Du sâu sắc và chín chắn hơn trong âm nhạc.

Quách Tuấn Du cho biết, lý do chính khiến anh bắt tay thực hiện dự án này là muốn mở rộng thị trường khán giả, hướng đến độ tuổi trung niên. "Khi những giai điệu trữ tình của Bolero được hòa trộn với bản phối mang hơi hướng châu Mỹ Latin sẽ tạo nên nét chấm phá đặc biệt, không trộn lẫn với thể loại nhạc điện tử sôi động hiện nay", anh nói.

*Ảnh:

* Video: Quang Lê và Quách Tuấn Du hát "Trộm nhìn nhau"

Nhật Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022