Một clip về nhóm nhạc BTS đang khiến cộng động fan xôn xao, báo chí Hàn chú ý. Trong clip, khi các thành viên đi vào nơi quay hình, người quản lý đứng giữ cửa và đột nhiên giơ tay định đánh em út của nhóm, Jung Gook. Hành động này khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng tức giận, họ đau lòng khi chứng kiến thần tượng bị đối xử mạnh bạo bởi chính người quản lý thân thiết.

animation-1-7908-1449723861.gif

Người quản lý giơ tay đánh các thành viên của BTS.

Tin tức BTS bị quản lý đánh đang lan truyền rất nhanh, trở thành đề tài nóng trên mạng. Công ty đại diện của nhóm đã lên tiếng xin lỗi các fan về sự việc. Họ cho biết người quản lý đã thừa nhận sai lầm và người này bị đuổi khỏi vị trí quản lý của nhóm ngay lập tức. Công ty cũng hứa kiểm tra lại hành động của những nhân viên khác và đưa ra mức xử phạt nặng nếu có tình huống tương tự.

Jungkook-BTS-image-jungkook-bt-4683-3523

Jung Gook bị quản lý dọa và đánh.

Các độc giả của Sports Seoul, Nate bình luận về sự việc: "Đây là lý do vì sao khi họ nổi tiếng rồi thì đều muốn rời công ty cả", "Những hình ảnh này cần công khai, cả nhóm phải chịu khổ, muốn ăn một bữa mà cũng sợ bị mắng, họ có đánh con cái mình như vậy không?", "Jung Gook mới 19 tuổi, còn là vị thành viên nhé, có clip họ không dám ăn pizza vì sợ bị mắng", "Cậu ấy bị đánh thật, theo các thành viên phải tự kéo vali còn quản lý lại đi tay không. Jung Gook sợ thật đấy, cậu ấy rúm ró vào kìa", "Họ làm việc vất vả cả năm mà bị đối xử như vậy sao?".

Từ trước đến nay, có nhiều trường hợp các quản lý của nhóm nhạc ra tay đánh fan vì những hành động quá khích. Có trường hợp quản lý bị kiện và phải nộp phạt. Việc một quản lý ra tay đánh cả thần tượng khiến cộng đồng fan Kpop bị sốc và đưa ra nhiều ý kiến chỉ trích, phẫn nộ.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022