Những ngày qua, lan truyền mạnh mẽ và gây tranh cãi dữ dội trên các trang mạng xã hội không thể không nhắc đến những hình ảnh và đoạn clip về hai cô gái khoe thân trong trang phục táo bạo ở Đà Lạt. Những hình ảnh được cho làm phản cảm nhanh chóng nhận vô vàn "gạch đá" từ cư dân mạng.

kul_news_a-hau-thu-dung-bi-tinh-nghi-la-nhan-vat-khoe-than-phan-cam-o-da-lat-quan-ly-chinh-thuc-len-tieng.pngNhững đoạn clip phản cảm bị chỉ trích, “ném đá” nặng nề của các người đẹp khoe thân "bôi bẩn" Đà Lạt.

Đáng chú ý, một trong hai cô gái dùng thân thể để "bôi bẩn" cảnh quan, địa điểm du lịch ở Đà Lạt chỉ trích dữ dội được cho là Á hậu Thư Dung. Một người đẹp vốn được biết đến với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và thường khoe dáng trong những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo.

album_kulnews_a-hau-thu-dung-bi-tinh-nghi-la-nhan-vat-khoe-than-phan-cam-o-da-lat-quan-ly-chinh-thuc-len-tieng1.jpgÁ hậu Thư Dung được cho là một trong hai chân dài đang bị chỉ trích.

Trước ồn ào xung quanh nghi vấn đổ dồn về mình, Thư Dung lại khá im lặng không có một phát ngôn nào để giải thích hay phản bác thông tin đồn đoán của công chúng, dù vẫn đăng những hình ảnh tham dự một sự kiện gần đây.

kul_news_a-hau-thu-dung-bi-tinh-nghi-la-nhan-vat-khoe-than-phan-cam-o-da-lat-quan-ly-chinh-thuc-len-tieng2.jpgThư Dung từng đăng quang nhiều cuộc thi và cũng thường xuyên thực hiện những bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm, táo bạo.

Về phía quản lý truyền thông của Thư Dung, anh cho biết: “Tôi không rõ về dự án riêng của Thư Dung nên xin phép không có chia sẻ”. Không chỉ vậy người quản lý công việc của người đẹp cũng từ chối phát ngôn ở thời điểm này: “Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp”.

kul_news_a-hau-thu-dung-bi-tinh-nghi-la-nhan-vat-khoe-than-phan-cam-o-da-lat-quan-ly-chinh-thuc-len-tieng3.jpgQuản lý của nàng Á hậu hiện đang từ chối trả lời về những ồn ào của Thư Dung tại thời điểm này.

Á hậu vướng ồn ào ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt xinh đẹp cỡ nào?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022