Quá khứ đóng phim sex trở thành nỗi ám ảnh đeo bám Thư Kỳ và Từ Nhược Tuyên.

Thư Kỳ

Thư Kỳ là một trường hợp đặc biệt trong làng giải trí, cô là một trong số ít những tấm gương vươn lên thành công từ quá khứ đóng phim sex, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Thư Kỳ không bị lựa chọn sai lầm thời tuổi trẻ dằn vặt. Thực tế dù đã cố gắng rất nhiều, nhưng hai mươi năm có lẻ, Thư Kỳ vẫn chưa hoàn toàn gột sạch được bùn nhơ, vẫn đang hứng chịu hậu quả một thời nông nổi.

Thư Kỳ sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Với cá tính nổi loạn, cô sớm từ bỏ con đường học tập. Bù lại, Thư Kỳ sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình nóng bỏng, ý thức được điều đó, cô sớm sa vào con đường kiếm tiền bằng khoe thân. Thư Kỳ kể lại, trong ký ức của cô gái 17 tuổi khi đó, những tấm ảnh mát mẻ vừa cho cô nguồn thu nhập đáng kể vừa giúp cô được đàn ông tán thưởng, thỏa mãn niềm kiêu hãnh ngây ngô: "Rất nhiều người đàn ông vây quanh tôi khiến tôi thấy tự hào. Khi đó tôi tưởng rằng mọi thứ thật đơn giản, cuộc sống đang rất hoàn hảo, chỉ cần tôi gợi cảm hơn nữa sẽ có nhiều người phục dưới chân tôi!".

th2-7771-1461856021-1220-1461981526.jpg

Thư Kỳ khởi nghiệp thành công từ phim cấp ba.

Thư Kỳ chỉ thực sự thay đổi suy nghĩ khi cô đón nhận ánh mắt coi thường từ người xung quanh. Thư Kỳ khóc khi hồi tưởng lại, một lần đi trên phố, cô bị người lái xe tải chặn đường và hét vào mặt: "Gái đóng phim sex", khiến cô tủi nhục vô cùng. Lần khác, đạo diễn Vương Tinh, người bạn thân thiết của Thư Kỳ chia sẻ: "Thư Kỳ từng kể với tôi, mẹ cô ấy vì con gái mà hổ thẹn đến mức không dám đến nhà họ hàng vào ngày Tết, để gia đình phải chịu thiệt thòi cô ấy đau lòng vô cùng".

th1-4972-1461856021.jpg

Gia đình Thư Kỳ xấu hổ vì con gái.

Dù bản thân đã tỉnh ngộ và gặt hài nhiều thành công trên con đường nghệ thuật chân chính, nhưng quá khứ năm xưa vẫn là vết sẹo dai dẳng đeo đuổi Thư Kỳ. Người đẹp từng yêu hoàng tử tình ca Lê Minh, ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành nhưng lần lượt đều chia tay vì gia đình nhà trai kiên quyết phản đối. Sau hai cuộc tình đầu đẫm nước mắt, Thư Kỳ từng có thời gian trầm cảm. Cô điên cuồng tìm cách mua lại bản quyền những cuốn phim sex trước đây nhưng gần như không thể. Năm nay, bước sang tuổi 40 nhưng Thư Kỳ chưa một lần lên xe hoa. Người đẹp được cho là vẫn đang có cuộc tình 17 năm với diễn viên Phùng Đức Luân, nhưng cô thừa nhận, mình thèm kết hôn mà phía nhà trai chưa có ý định cụ thể.

th3-7990-1461856021.jpg

Cô chưa từng được lên xe hoa vì quá khứ ám ảnh.

Từ Nhược Tuyên

Năm nay đã bước sang tuổi 40, nhưng Từ Nhược Tuyên vẫn được liệt vào danh sách những Hoa Đán trẻ trung xinh đẹp bậc nhất làng giải trí. Sở hữu vẻ đẹp tươi sáng và có phần ướt át, cô thường xuyên được nhiều đạo diễn ưu ái cho các vai diễn thiếu nữ mới lớn ngây thơ, đáng yêu. So sánh với hình ảnh hiện tại, khó có thể tin rằng xuất phát điểm của người đẹp lại là một nữ diễn viên phim cấp ba. Quá khứ tai tiếng là bệ phóng đưa Từ Nhược Tuyên đến với làng giải trí, đồng thời là vết nhơ quá khứ cô không bao giờ xóa bỏ được.

t2-8926-1461856021.jpg

Vẻ đẹp ướt át của Từ Nhược Tuyên.

Từ Nhược Tuyên bắt đầu đóng phim sex từ năm 15 tuổi, khi đó cô gái trẻ không tiền, không chỗ dựa nhận thức được bản thân sẽ khó có thể nổi tiếng nếu đi theo cách thức truyền thống. Rũ bỏ hình ảnh cô gái ngây thơ, Từ Nhược Tuyên quyết định tiến thân vào con đường khoe da thịt với bộ phim sex Trái tim thiên sứ, Thần Vệ Nữ… và tham gia chụp hình khỏa thân cho các tạp chí khiêu dâm. Cô nhanh chóng trở thành ngôi sao phim cấp ba có tiếng và được đặt biệt danh "nữ thần tình dục". Từ Nhược Tuyên thừa nhận rằng khi đó cô đơn thuần cho rằng mình chỉ đang kiếm tiền từ công việc diễn xuất, không đủ chín chắn để hiểu những hậu quả cay đắng sau này sẽ gánh chịu: "Tuổi trẻ nông nổi, tôi từng nghĩ đây chỉ là công việc diễn xuất, kiếm tiền trên sức lao động của mình chứ không cướp của ai. Sau này mới nhận ra, thời gian đó đúng là quãng đường đen tối nhất cuộc đời mình".

Những thước phim sex đã đưa tên tuổi người đẹp lên hàng sao nhưng cái giá phải trả là sự phản đối và khinh ghét từ truyền thông nước nhà. Từ Nhược Tuyên muốn chuyển hướng sáng đóng phim và ca nhạc chính thống, nhưng khán giả Trung Quốc quay lưng với cô, 1.000 tấm ảnh sex của cô được phát tán trên Internet với những bình luận ác ý. Một thời gian rất dài sau đó, Từ Nhược Tuyên phải qua Nhật phát triển sự nghiệp rồi mới trở lại Đài Loan. Trong một lần chia sẻ với báo giới, người đẹp khóc và van xin dư luận đừng tiếp tục truyền tay những bức ảnh trước đây của cô.

t1-7039-1461856021.jpg

Những tấm ảnh nhạy cảm trong quá khứ.

Kể cả khi đã phần nào xây dựng lại được hình tượng, nhưng vết nhơ quá khứ vẫn làm ảnh hưởng đến tình duyên của Nhược Tuyên. Cô từng có mối tình sâu nặng với diễn viên Ngô Kỳ Long, ca sĩ Ngô Kiến Hào, thiếu gia Hạ Tích Kình nhưng đều đổ vỡ. Báo giới Đài Loan cho rằng, Nhược Tuyên luôn là người bị đá, bởi hầu hết những người yêu cô đều vấp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình và fan hâm mộ. Bản thân Nhược Tuyên từng buồn bã thừa nhận: "Tất nhiên, tôi chả bao giờ bỏ người ta!".

t4-2836-1461856021.jpg

Quá khứ đóng phim sex cản trở cô tìm kiếm tình yêu.

Khép lại hành trình gian nan, Từ Nhược Tuyên lên xe hoa năm 2014 với doanh nhân người Singapore Lý Vân Phong. Cô trải lòng: "Tôi không có sự lựa chọn vì khi còn trẻ phải tận dụng mọi cơ hội để phát triển. Nhưng bây giờ tôi muốn sống như một người bình thường, trải nghiệm hạnh phúc bình dị".

t3-4002-1461856021.jpg

Từ Nhược Tuyên hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Thủy Tiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022