Phùng Ngọc Huy cùng ca sĩ Đan Kim - người được cho là "bạn gái" chia sẻ khoảnh khắc đi dự tiệc thôi nôi con gái ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tại Mỹ. Trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng, danh hài Thúy Nga cùng nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác.

Đây là lần đầu tiên Phùng Ngọc Huy xuất hiện sau khi bị chỉ trích "thiếu trách nhiệm", "không đáng mặt đàn ông" trước chuyện bạn gái cũ Mai Phương bị ung thư phổi được đăng tải rộng rãi. 

3-7028-1535824831.jpg

Phùng Ngọc Huy vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người tại bữa tiệc.

2-6076-1535824831.jpg

Phùng Ngọc Huy được nhận xét lấy lại tinh thần sau khi bị chỉ trích.

Sự xuất hiện này của Phùng Ngọc Huy thu hút sự quan tâm của nhiều người. Qua hình ảnh, nhiều người nhận xét nam ca sĩ đã lấy lại tinh thần sau thời gian nhận "gạch đá" từ dư luận. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng anh không nên thể hiện bản thân quá khi bạn gái cũ đang phải nằm bệnh viện điều trị.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy trở thành tâm điểm của việc chỉ trích vì cho rằng đã "bỏ rơi" Mai Phương khiến cô phải vất vả nuôi con một mình, lao lực dẫn đến bệnh tật. Anh phải khóa Facebook vì nhận lượng lớn bình luận tiêu cực. Một số đồng nghiệp có lên tiếng bênh vực và cho biết Phùng Ngọc Huy có hỏi thăm Mai Phương lúc bệnh tật và có lý do riêng để không thể về nước thăm trực tiếp. Dù đã chia tay nhưng giữa hai người vẫn là bạn.

Hôm 26/8 vừa qua, anh chính thức đăng tâm thư giãi bày tâm sự và mong công chúng nên hiểu rõ câu chuyện trước khi đưa ra lời phán xét. Nam ca sĩ 8x nhận lỗi vì không chăm sóc được cho mẹ con vợ cũ nhưng khẳng định không hề bỏ rơi họ. Phùng Ngọc Huy chia sẻ bản thân rất sốc và buồn khi biết tin Mai Phương bị bệnh. Nam ca sĩ mong muốn mạng xã hội bớt "ném đá" để tập trung làm việc và Mai Phương yên tâm chữa bệnh.

Về phía Mai Phương, gần đây cô nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm. Sau thời gian tích cực điều trị, sức khỏe của nữ diễn viên có dấu hiệu tiến triển theo hướng tích cực.

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022