- Chị vừa chia sẻ trên trang cá nhân "Năm 2016 thích hợp cho những cô gái xinh đẹp tuổi Ngọ lên xe hoa", chị nghĩ sao nếu xem đây là lời úp mở về việc kết hôn?

- Đó là cảm xúc bất chợt của tôi chứ không có nghĩa tôi sẽ kết hôn năm nay. Khi bạn bè và người thân hỏi han, còn nói sao có tin vui mà không báo, tôi cũng thấy cần phải nói lại cho rõ. Tôi mới nghĩ tới chuyện đó chứ chưa hề có dự định cụ thể nào cả (cười).

Giờ tôi 26 tuổi, ba má cũng nhắc nhiều về chuyện cưới chồng và khuyên tôi kết hôn để đi sớm về khuya có người chăm sóc. Tôi thích có con sớm, người yêu tôi cũng vậy. Nhưng chúng tôi phải cưới đàng hoàng rồi mới có em bé. Hiện nay nhiều phụ nữ ủng hộ quan điểm "làm mẹ đơn thân", tôi thì hoàn toàn phản đối. Con cái sinh ra phải có đầy đủ cha mẹ, danh chính ngôn thuận, bé lớn lên không bị thiếu thốn tình cảm.

phan-thi-mo-1-5887-1456284147.jpg

Người đẹp Phan Thị Mơ.

-Chuyện tình cảm của chị hiện thế nào?

- Tôi hẹn hò bạn trai được hơn một năm trong một dịp tình cờ. Anh ấy là một doanh nhân. Lúc đầu chúng tôi không ấn tượng về nhau nhiều. Với lại tôi là người thận trọng trong mọi mối quan hệ nên cũng không dễ yêu ai đó. Bây giờ mọi người dễ dàng đến và chia tay nhau. Có thời gian tôi rất sợ tìm hiểu người trong nghề vì thấy người ta lăng nhăng, nhất là diễn viên. Cùng đóng một bộ phim 3, 4 tháng trời gắn bó, ăn uống, nghỉ ngơi cùng nhau, thường dễ rung động, rồi yêu được vài ngày thì chia tay. Tôi khá khó và mất thời gian dài để bắt đầu một mối quan hệ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm chính là cái duyên, tránh cũng không thoát. Sau nhiều lần hỏi han, tôi và bạn trai cảm thấy hợp và đến với nhau.

- Điểm gì ở người yêu chinh phục chị khi chị là người khó mở lòng?

- Khi yêu ai, tôi chỉ quan tâm đến người lớn tuổi hơn. Hiện tại, bạn trai cũng lớn hơn tôi 10 tuổi. Tôi đưa ra tiêu chí này vì xét về ngoại hình, phụ nữ nhanh già hơn đàn ông. Ngoài ra, tôi thích được người yêu chiều chuộng. Những người đàn ông lớn tuổi thường có nhiều trải nghiệm, kiến thức trong cuộc sống. Từ đó mình học hỏi họ rất nhiều điều.

Bạn trai tôi không phải là kiểu người lãng mạn như bao cô gái thầm mong ước. Ngược lại, tôi là người chủ động mua hoa, bánh, tổ chức tiệc trong những ngày lễ. Trước những điều tôi làm, anh ấy cảm động và trao lại cho tôi nhiều thứ có ý nghĩa.

- Việc một cô gái trẻ đi bên một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi dễ bị gièm pha, chị nghĩ sao về việc này?

- Tôi nghĩ bây giờ tư duy của mọi người rộng mở hơn, không còn khắt khe nhiều điều. Vả lại tôi thấy rất hạnh phúc khi đi cạnh bạn trai mình, điều đó mới quan trọng. Anh ấy là người có trách nhiệm, tôi yên tâm trao gửi tình cảm của mình. Tình yêu có rồi cũng có thể giảm hoặc mất đi. Còn khi có trách nhiệm rồi, người ta sẽ không để mình thiệt thòi. Những người lớn tuổi chín chắn sẽ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích khi mình gặp phải chuyện buồn, bế tắc trong công việc.

Với tôi, khoảng cách về tuổi tác không là rào cản trong mối quan hệ mà rào cản chính là suy nghĩ của chúng ta.

phan-thi-mo-2-4546-1456284148.jpg

Phan Thị Mơ chỉ quan tâm đến những người đàn ông lớn hơn cô nhiều tuổi.

- Sống trong môi trường showbiz nhiều thị phi, chị làm thế nào khiến bạn trai luôn yên tâm để chị hoạt động nghề?

- Lúc quen nhau, tôi chia sẻ những điều nhạy cảm trong môi trường của tôi và anh ấy thông cảm. Tuy nhiên, bạn trai tôi không tránh khỏi cảm xúc ghen tuông khi thấy tôi thường xuất hiện với một ai đó. Nhiều lúc chụp hình với nhóm bạn chung, người yêu cũng hỏi han là quan hệ thế nào, đôi lúc hỏi những câu rất vô lý, cũng vì thương tôi. Tôi giải thích nhưng tôi biết trong lòng anh vẫn có những thắc mắc không nói ra. Chuyện này tới giờ chúng tôi vẫn chưa giải quyết được. Tuy nhiên, tôi vẫn phải cố gắng để anh ấy hiểu và sẻ chia cùng tôi.

Tâm Giaothực hiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022