Phạm Lịch vừa công khai một số tin nhắn mà cô gọi là bằng chứng cáo buộc ca sĩ Phạm Anh Khoa có hành vi thiếu đứng đắn với mình.

Hàng loạt tin nhắn chụp màn hình ghi lại những cuộc trao đổi giữa cô và một số điện thoại được ghi tên "Anh Khoa Hlv". Người này đã có những lời lẽ đề nghị nữ vũ công đến tập hát tại nhà riêng. Khi Phạm Lịch nói hẹn ở quán cà phê thì người này hỏi lại "có chỗ nào cà phê riêng tư hơn không". Thậm chí, "Anh Khoa Hlv" còn nhắn rủ cô đến nhà riêng vào đêm khuya tập với lý do "nhà không có ai đâu mà ngại phiền". 

Anh-chup-Man-hinh-2018-05-10-l-6624-6496-1525965130.png

Một đoạn tin nhắn do Phạm Lịch tung ra.

Tiếp đó, Phạm Lịch tiếp tục công khai tin nhắn mà cô khẳng định gửi cho vợ của Phạm Anh Khoa. Khi cô đề cập đến chuyện đang xảy ra với mình, số điện thoại được cho là của chị Thùy Trang (vợ nam ca sĩ) trả lời: "Nhìn thấy những tin nhắn này thì chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Em đừng nghĩ tới điều này nữa. Nó sẽ làm em có những cảm xúc rất tồi tệ. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Xin lỗi em vì chị đã làm phiền em".

Chia sẻ với iOne, Phạm Lịch cho biết những tin nhắn này là bằng chứng xác thực cho những lời cô đã nói và dành cho những người từng cho rằng cô đang bịa đặt, dựa hơi. "Đây cũng là lần cuối cùng Lịch nhắc về vấn đề này. Lịch muốn giải quyết vấn đề này từ sớm nhưng có vài chuyện đã xảy ra. Sẽ chẳng ai cảm nhận được rõ nhất nếu không đứng ở vị trí của Lịch", cô nói.

Khi hỏi tại sao không đưa bằng chứng ra sớm hơn, phía Phạm Lịch cho biết cô vẫn chờ một động thái tích cực từ Phạm Anh Khoa. "Tôi không cần lời xin lỗi nhưng ít ra anh Khoa cũng phải biết cư xử với chính khán giả của mình. Sau khi nói chuyện lần cuối, tôi chờ một động thái nào đó nhưng ngược lại tôi chỉ nhận được sự coi thường và xúc phạm nên mới quyết định tung bằng chứng để kết thúc mọi chuyện", Phạm Lịch cho biết.

Trước hành động này của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa chưa có phản ứng gì. Trước đó, nam ca sĩ khẳng định, những cáo buộc của Phạm Lịch là sự vu khống và cho biết sẽ đưa vụ việc ra tòa. 

"Nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật, Lịch sẵn sàng theo để hầu tòa", nữ vũ công nhắc lại quan điểm của mình.

Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa kết đôi trên sân khấu

Phạm Lịch là học trò của Phạm Anh Khoa tại chương trình Trời sinh một cặp. Căng thẳng giữa họ nổ ra khi nữ vũ công lên tiếng tố thầy giáo có hành vi gạ tình, làm việc thiếu trách nhiệm. Trong số phát sóng mới nhất của gameshow này, nữ vũ công đã bị loại khỏi chương trình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022