Tiểu thư nổi tiếng nhà Hilton nói rằng, mọi người thường hiểu sai về con người cô.

Với vẻ ngoài nóng bỏng và sành điệu, Paris Hilton thường bị định kiến là một tiểu thư "tóc vàng hoe" chỉ biết ăn chơi và khoe mẽ sự giàu có của mình. Tuy nhiên, thực tế qua năm tháng, Paris đã chứng minh cô không chỉ là một ngôi sao truyền hình thực tế giỏi thu hút sự chú ý mà còn là một doanh nhân thực thụ và một DJ tài năng.

paris11-3422-1480133463.jpg

Paris Hilton năng động và quyến rũ trong sự kiện ở Australia hồi tháng 8.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Galore, Paris Hilton thẳng thắn chia sẻ về bản thân: "Nếu ai đó chưa từng gặp tôi, họ mặc định có quan điểm sai lầm về tôi. Nhưng ngay khi họ đứng trước mặt tôi và nghe tôi nói về công việc của mình, lập tức họ sẽ biết tôi không phải là một cô gái tóc vàng trống rỗng như từng nghĩ".

Paris tiết lộ, hiện tại cô vẫn nhận được rất nhiều lời mời quay phim truyền hình thực tế nhưng cô đều từ chối vì muốn tập trung và công việc kinh doanh và phát triển các thương hiệu của mình. Năm 2014, người đẹp sinh năm 1981 khai trương tổ hợp nhà ở và giải trí cao cấp mang tên Azure Urban Resort Residences, tọa lạc ở thành phố Parañaque, Philippines. Cô cũng là bà chủ của nhiều thương hiệu quần áo, nước hoa và trang sức. Bên cạnh đó, công việc yêu thích giúp cô hái ra tiền ở những chốn giải trí xa hoa là làm DJ và chủ xị cho các bữa tiệc lớn.

paris1-2636-1480133463.jpg

Khu building cao cấp của Paris Hilton ở Philippines.

Paris Hilton tự hào chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi có thể truyền cảm hứng tới nhiều người. Tôi là một cô gái quyền lực, mạnh mẽ và tự lập. Bởi vậy thật vui khi thấy nhiều bạn trẻ tiếp bước tôi và tự mình làm được nhiều việc thay vì phụ thuộc vào đàn ông".

Tiểu thư xinh đẹp cũng rất tự tin vào vẻ ngoài của mình và khẳng định cô chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. "Vâng, tôi tự hào rằng vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên và chưa tu sửa bất kỳ bộ phận nào. Tôi hạnh phúc với những gì mình có. Tuy vậy tôi không phán xét những người khác. Họ nên làm bất kỳ điều gì khiến họ thấy hài lòng. Còn với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là điều tôi chưa bao giờ muốn thử", Paris tâm sự trên tạp chí Galore tháng 12.

>>

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022