Tina Yuzuki tuyên bố chia tay làng phim nóng sau nhiều năm 'cống hiến'. 

Tina-1-5426-1450406334.jpg

Tina Yuzuki, ngôi sao với những đường cong siêu nóng bỏng. Ảnh: News

Rio (tên thật Tina Yuzuki), người đẹp 29 đình đám với những thước phim AV (Adult Video) của Nhật mới đây bất ngờ tuyên bố sẽ chính thức chia tay màn ảnh. Cô gái lai với những đường cong nóng bỏng từng được phái mạnh tung hô là "Nữ hoàng phim sex Nhật" bởi những thước phim "không che" nhạy cảm đã quyết định rẽ hướng sau 10 năm miệt mài với làng giải trí. 

Tina Yuzuki gia nhập làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc Ebisu Muscats. Năm 2005, khi nhóm này tan rã, cô gái bắt đầu sự nghiệp solo và xuất hiện liên tục trong một số show truyền hình ăn khách của Nhật Bản. Cũng trong năm này, Tina bắt đầu đóng phim AV và được hâm mộ cuồng nhiệt, cô liên tục ra đĩa và khiến khán giả "phát cuồng" bởi vẻ bốc lửa, kết hợp với khuôn mặt lai đẹp ưu tú. Bộ phim gần đây nhất, cũng là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp diễn phim AV của Tina là Rio Final - sửa soạn ra mắt vào tháng 1/2016 tới. 

rio-5098-1450410178.jpg

Vẻ đẹp ngọt ngào của Tina. 

Khi thông tin Tina Yuzuki chia tay làng phim nóng được xác nhận, những người yêu mến cô không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, diễn viên 23 tuổi Ai Uehara cũng vừa tuyên bố giã từ làng nghệ thuật phim cấp 3 hồi tháng 11 và khiến phái mạnh đầy tiếc nuối. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022