Giữa năm 2023, Quỳnh Lương công khai hẹn hò với bạn trai là thiếu gia Nguyễn Tiến Phát sau khi bén duyên từ chương trình hẹn hò. Dù nhiều lần vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, thế nhưng mối quan hệ giữa Quỳnh Lương và bạn trai vẫn đang tiến triển tốt đẹp. 

Thế nhưng, mới đây nhất, Quỳnh Lương bất ngờ đăng tải đoạn video với dòng chú thích: "Khi mọi người hỏi cách chúng tôi yêu nhau như thế nào?", Quỳnh Lương cho biết: "Cũng êm đềm, không có gì để nói". Tuy nhiên, sau bức ảnh lại là loạt ảnh diễn cảnh giông tố, sóng gió. Thực chất, đây chỉ là đoạn video "đu trend" đang hot trên mạng xã hội gần đây. 

Thế nhưng, trong suốt 1 năm hẹn hò, Quỳnh Lương và Tiến Phát đã không ít lần đối diện với những tin đồn rạn nứt. Mặc dù vậy, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho biết mối quan hệ vẫn đang tiến triển tốt đẹp, hạnh phúc. 

ci3ik34c261-i9zldl5crz2-cf71kgjuvl3.jpeg Quỳnh Lương và thiếu gia Tiến Phát đã có gần 1 năm hẹn hò. Dù chênh lệch về tuổi tác và là mẹ đơn thân, thế nhưng cả hai được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa". 

Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 1/2024, Quỳnh Lương bất ngờ thông báo chuẩn bị tổ chức hôn lễ với bạn trai. Nữ diễn viên còn sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ "nửa kia" trước thông tin là thiếu gia ăn chơi. 

Khi được về việc "có mâu thuẫn hay không" trong thời gian hẹn hò, Quỳnh Lương cho biết: "Chúng tôi đều đặn mỗi tháng cãi nhau một lần, đỉnh điểm nhất là tháng 11, thời điểm mọi người đồn chúng tôi chia tay vì xóa clip. Tin đồn đó đúng vì cả hai cũng suy nghĩ nhiều về chuyện chấm dứt. Do hai đứa bất đồng với nhau trong nhiều thứ, tôi lại là người bi quan nên suy nghĩ sẽ dừng lại. Cả hai cũng cho nhau thời gian ngẫm nghĩ và sau những buổi nói chuyện thì cũng hiểu hơn, từ đó tới nay cũng không cãi nhau lần nào". 

5205xaz7ub1-8kvetgb39q2-l1n880e90x3.jpeg Dân tình đang "chấm hóng" hôn lễ của Midu và bạn trai thiếu gia trong thời gian tới.

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022