Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Hai Nhất không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang nghề nuôi yến. Ông có con trai là diễn viên Thành Đạt theo nghiệp ông và con dâu là ca sĩ Hải Băng.

Nghệ sĩ ưu tú Hai Nhất nhập viện

Mới đây, nghệ sĩ Hai Nhất cho biết ông phải nhập viện sau khi đau quằn quại vì viêm ruột thừa. Trên trang cá nhân, ông đăng tải hình ảnh nằm viện khiến khán giả không khỏi lo lắng. Được biết, sau khi biết tình hình anh trai nhập viện, em ruột nam nghệ sĩ bay từ Úc về để thăm, chăm sóc anh.

kgdq1pa75j1-j4i3ljzge32-dmceanbu2b3.jpg Nghệ sĩ Hai Nhất nhập viện.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự lo lắng cho nam nghệ sĩ phim Biệt động Sài Gòn. Nhiều người để lại bình luận thăm hỏi cũng như cầu mong ông sớm hồi phục.

Nghệ sĩ Hai Nhất bị cao huyết áp và bệnh tim lâu năm. Ông tự chăm sóc tại nhà, giữ tinh thần thoải mái. Vào cuối năm ngoái, ông bị đột quỵ tại nhà và được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện. 

c0w2dmqiq21-1yfupc4j5c2-bveg4lgktg3.jpg Nghệ sĩ Hai Nhất bị cao huyết áp và bệnh tim lâu năm. 

Nghệ sĩ Hai Nhất ghi dấu vai Ba Cẩn trong Biệt động Sài Gòn

Thời gian qua, dàn sao đóng phim "Biệt động Sài Gòn" có nhiều người gặp vấn đề về sức khỏe. Trước nghệ sĩ Hai Nhất, nam diễn viên Thương Tín cũng bị đột quỵ và phải cấp cứu. Sau khi xuất viện, Thương Tín vẫn yếu, đi lại khó khăn.

y3mqg0x5eb1-c0nhkkj91e2-6tao9qoohw3.jpg  Ông ghi dấu ấn vai Ba Cẩn trong phim Biệt động Sài Gòn.

Ông nổi tiếng với những vai diễn phản diện ghi dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là khi vào vai Ba Cẩn trong phim Biệt động Sài Gòn. Thành công của vai diễn giúp nam nghệ sĩ tiếp tục được mời tham gia các bộ phim như Không chùn bước, Con thuyền bị đánh đắm, Những bóng ma rừng, Đi qua lời nguyền, Nụ hôn đầu đời, Một đời lầm lỡ, Hòn đất... Nam nghệ sĩ từng đoạt giải Diễn viên xuất sắc nhất (vai Bảy Xoài, phim Không chùn bước) trong Liên hoan phim truyền hình 2012.

Xem thêm clip: Thương Tín: Tuổi trẻ ăn chơi tuổi già cơ cực

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022