Nguồn tin tiết lộ trên Page Six, một người bạn đã đưa Elsina Khayrova tới bữa tiệc trà Chủ nhật tại căn penthouse ở Hyde Park của tài tử. "Tom Cruise thường tổ chức tiệc trà vào chiều Chủ nhật ở London. Anh ấy cảm thấy thoải mái khi ở London hơn Los Angeles. Tom có quản gia phục vụ và làm những chiếc bánh theo phong cách Anh. Một người bạn đã đưa cô ấy đến", nguồn tin nói.

tom-8987-1708072961.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=O_81pl-wyaRnC3D7GhgSZw

Tom Cruise và người đẹp Nga Elsina Khayrova. Ảnh: Page Six

Elsina "lọt vào mắt xanh" của Tom Cruise khi tới dự tiệc trà - nơi khách mời đều là giới thượng lưu ở Anh. Tờ Daily News trước đó đưa tin Hoàng tử William và Kate có thể từng tham dự tiệc của Tom Cruise và tất cả các khách mời, nhân viên phải ký thỏa thuận không tiết lộ không tin.

Elsina Khayrova xuất thân trong một gia đình quyền quý ở Nga, hiện sống tại Anh, là một người mẫu, fashionista. Cô từng kết hôn với ông trùm kim cương người Nga Dmitry Tsvetkov. Họ ly hôn vào hè 2023 sau 11 năm chung sống. Sau vụ ly hôn ồn ào, nhà tài phiệt Dmitry cho biết ông đã mất 188 triệu USD và tiêu tốn gần 15 triệu USD mua quần áo, túi xách cho Elsina trong thời gian chung sống. Ông kể rằng vợ cũ là một người thích tận hưởng cuộc sống và có những sở thích sang chảnh.

e1-2737-1708072961.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ovSicjhbO2PqNpfupMgU2w

Elsina thường đăng ảnh đi du lịch sang chảnh, tham dự các bữa tiệc xa hoa trên Instagram.

Tháng 12 năm ngoái, Elsina và Tom Cruise lần đầu được đầu trông thấy đi cùng nhau tại bữa tiệc ở Mayfair, London. "Họ không thể rời nhau trong bữa tiệc. Tom dường như bị mê hoặc trước cô ấy. Anh đã khiêu vũ gần như cả đêm với Elina Khayrova", nguồn tin tiết lộ trên The Sun.

Tờ báo ở Anh cũng đưa tin ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi từng thuê trọn một tầng của nhà hàng sang trọng Novikov ở London để dùng bữa riêng với Elsina. Tài tử gọi món tôm hùm, hải sản và sushi trị giá hơn 600 USD. Gần đây, cả hai dự dạ tiệc ủng hộ Tổ chức từ thiện xe cứu thương tại khách sạn năm sao Raffles. Hoàng tử William là khách mời danh dự trong buổi tiệc đêm đó.

Đầu tuần này, tờ Dailymail trích dẫn nguồn tin khẳng định Tom Cruise và người mẫu Nga đã chính thức hẹn hò: "Những người thân thiết với Elsina đều biết cô ấy và Tom hiện là một cặp. Mối quan hệ tiến triển nhanh trong vài tuần qua nhưng họ cố gắng để không bị chụp ảnh cùng nhau vì muốn duy trì sự riêng tư. Tom đã qua đêm tại căn hộ của Elsina, một nơi rất đẹp. Hai người thích đi chơi cùng nhau và mặc dù giàu có, họ vẫn làm rất nhiều việc như các cặp ương uyên bình thường".

Tài tử Hollywood và bạn gái được cho là đã cải trang để đi dạo trong Công viên Hyde và ăn tối tại nhà hàng.

tom4-3619-1708072961.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k6gjRbC175V3ic3ZZSx2iA

Tom Cruise được cho là rất si mê Elsina Khayrova. Ảnh: AFP

Tom Cruise trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ, với diễn viên Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes. Sau khi ly hôn Katie năm 2012, Tom giữ cuộc sống riêng kín tiếng và chưa bao giờ công khai hẹn hò cô gái nào.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022