Kim Kardashian

1-38.jpg

Người mẫu siêu vòng 3 Kim Kardashian giờ đã quá nổi tiếng với hình ảnh sexy cùng những scandal clip sex và ảnh nóng. Trong một chương trình truyền hình thực tế, Kim Kardashian  tiết lộ mình đã thất thân từ năm 14 tuổi.

Những cuộc tình chóng vánh, những người chồng hờ đã làm dày thêm bảng “thành tích” trác táng của siêu mẫu này khi không ít người trong số họ đích thân rao bán hay tung clip sex, ảnh nóng của Kim lên mạng. Năm 2012 cũng được coi là năm “lộ hàng” đình đám của Kim siêu vòng 3 với một bộ sưu tập từ hình ảnh động tới hình ảnh tĩnh.

Sasaki Nozomi

2-29.jpg

Diễn viên, người mẫu, ca sĩ sở hữu khuôn mặt thiên thần Sasaki Nozomi từng khiến công chúng Nhật Bản choáng váng trước hàng loạt ảnh nóng của người đẹp này bị tung lên mạng. Từ những bức ảnh cho thấy chúng được chủ nhân tạo dáng một cách tự nguyện, không phải bị chụp lén như các fan của Sasaki Nozomi từng bênh vực cô.

Có thông tin cho rằng, đây là “bài học” mà người mẫu 24 tuổi này phải trả giá cho thói kênh kiệu, hay làm mất lòng những người từng tiếp xúc với Sasaki Nozomi.

Liên Thi Nhã

3-24.jpg

Bộ phim cấp 3 đình đám Lan Quế Phường đã đưa tên tuổi của Liên Thi Nhã đến với công chúng. Người đẹp xứ Cảng Thơm này trong năm qua cũng gặp vận xui khi quá khứ ăn chơi bị đào xới.

Đỉnh điểm là bộ ảnh bán khỏa thân, gợi tình với bạn trai K-Chek, một ca sĩ nhạc hip hop của diễn viên 23 tuổi này đã bị tung lên mạng. Liên Thi Nhã từng tuyên bố rằng, tiêu chí chọn bạn trai của cô phải giống Trần Quán Hy khiến việc diễn viên trẻ này bị đồn là gái hư của Cbiz trở nên rất thuyết phục.

Ngô Á Hinh

4-17.jpg

Một trong những nạn nhân bị “bom rơi đạn lạc” trong scandal trụy lạc đình đám của thiếu gia xứ Đài Lý Tông Thụy chính là người đẹp Ngô Á Hinh. Trong số hàng trăm cô gái là nạn nhân của thiếu gia này, Ngô Á Hinh bị tai tiếng hơn cả vì cô là người nổi tiếng.

Tuy lên báo thanh minh rằng mình không hề hay biết về những bức ảnh giường chiếu bị chụp lén, nhưng đây sẽ là một vết nhơ khó gột rửa trong sự nghiệp của Ngô Á Hinh.

La Khải San

10-13.jpg

Người tình tin đồn của Châu Tinh Trì cũng góp mặt trong danh sách sao Hoa ngữ lộ ảnh nhạy cảm trong năm 2012. Sau khi thông tin Châu Tinh Trì đưa tình trẻ 22 tuổi này đi du hí Nhật Bản, hàng loạt những bức ảnh nhạy cảm của La Khải San đã bị tung lên mạng.

Lưu Ngọc Linh

7-19.jpg

Thiên thần của Charlie gốc Á Lưu Ngọc Linh cũng bị đào xới quá khứ khi những bức ảnh đóng phim cấp 3 của cô trước đây bị tung lên mạng. Trong các bức ảnh, người đẹp có những động tác vật lộn cuồng nhiệt với người đàn ông ngoại quốc.

Sinh năm 1968, Lưu Ngọc Linh đã phải trải qua nhiều nghề để mưu sinh trước khi chạm ngõ điện ảnh. Giống như con đường thành sao ngắn nhất mà nhiều diễn viên trẻ bây giờ tự nguyện lựa chọn, Lưu Ngọc Linh đã đi lên từ diễn viên đóng phim cấp 3.

Từ Văn Lạc

8-14.jpg

Scandal ảnh nóng của diễn viên điển trai Từ Văn Lạc lại xuất phát từ chính thú vui chat sex của anh. Anh đã bị người mẫu trẻ Lu Lu tố cáo hành vi gạ tình qua những bức ảnh “tự sướng” và tin nhắn khiêu gợi anh gửi cho cô.

Tuy không quá đình đám, nhưng đây cũng là scandal khiến hình ảnh của Từ Văn Lạc trở nên xấu xí trong lòng công chúng và tên anh cũng không thể bỏ sót trong top sao bị lộ ảnh nhạy cảm của năm.

Lại Oánh Vũ

11-12.jpg

Nữ ca sĩ Đài Loan sinh năm 1989 trong năm qua đã gây sốc khi bị rò rỉ tới 475 bức ảnh khỏa thân. Đây là những bức ảnh Oánh Vũ tự nguyện chụp để kiếm thêm thu nhập. Cũng do scandal này mà tên tuổi của Oánh Vũ trở nên đình đám trong Cbiz.

Sau khi hình ảnh được phát tán, người đẹp đã thanh minh rằng cô chỉ làm mẫu nude 2 lần duy nhất vì cảm thấy không thoải mái khi khỏa thân trước mặt nhiếp ảnh gia.

Nghê Ni

9-12.jpg

“Mưu nữ” Nghê Ni trong năm qua cũng khiến cư dân mạng phát sốt trước hình ảnh được cho là tự tay vén áo khoe ngực. Nhiều diễn đàn trên mạng Trung Quốc còn rôm rả phân tích mổ xẻ xem đây có phải là Nghê Ni trong sáng, hồn nhiên của đạo diễn Trương Nghệ Mưu hay không. Tuy đến giờ vẫn chưa có ai công bố kết quả “thẩm định” nhưng rất nhiều người đã mặc định đấy chính là Nghê Ni.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Xem thêm: , , , ,

Tin tức gần đây

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022